Bật mí những món quà 8/3 dành cho mẹ bạn trai tốt nhất

Tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai là dịp để các cô gái ghi điểm lấy lòng mẹ chồng tương lai. Chọn món quà nào cho phù hợp cũng như thể hiện được ý nghĩa làm hài lòng người nhận. Chọn quà sẽ khó khăn hơn khi chủ nhân món quà lại là mẹ của bạn trai.

f:id:hakawavietnam:20200907152406j:plain

Chia sẻ tâm tư với nhiều cô gái HAKAWA bật mí những món quà 8/3 dành cho mẹ bạn trai tốt nhất mời các bạn cùng tham khảo.

Túi xách

Một chiếc túi xách sẽ là món quà ý nghĩa và có tính ứng dụng dễ được lòng những người lớn tuổi.

Ở bất cứ lứa tuổi nào thì những chiếc túi sách là vật dụng không thể thiếu vừa để đồ dùng cá nhân vừa làm món phụ kiện. Vậy bạn có thể thử ngay với 1 chiếc túi để tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai nhé.

Đối với người lớn tuổi những chiếc túi xách có size lớn với chất liệu cao cấp như da sẽ đem đến sự sang trọng và phù hợp hơn.

Tuy nhiên cũng cần dựa vào phong cách của mẹ bạn trai để chọn được chiếc túi hợp với tính cách của mẹ. Một chiếc túi đúng ý sẽ làm mẹ vui và bạn lại thể hiện được mình là một người chu đáo tỉ mỉ.

f:id:hakawavietnam:20200907152804j:plain

Tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai-Mỹ phẩm

Đã là phụ nữ thì bất cứ lứa tuổi nào họ cũng đều quan tâm đến việc làm đẹp. Đây vừa là nhu cầu thậm chí là sở thích đặc biệt của nhiều người.

Chọn một bộ mỹ phẩm cao cấp tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp mẹ chăm sóc da.

Một làn da khỏe mạnh đem đến sự tự tin và vui vẻ, không có lý do gì mà mẹ bà có thể từ chối một món quà đầy tâm ý từ bạn cái của người con trai yêu quý của minh được.

Đối với mỹ phẩm bạn cần chú ý đến thương hiệu, cũng như loại da của mẹ để tránh những kích ứng làm mất đi tấm lòng thơm thảo của mình.

Cho nên một bộ mỹ phẩm phù hợp chăm sóc da, ngăn chặn quá trình lão hóa, phục hồi da chắc chắn sẽ giúp các bạn lấy lòng mẹ của mình đấy.

f:id:hakawavietnam:20200907152933j:plain

Thức ăn dinh dưỡng

Đối với người lớn tuổi thi sức khỏe luôn là vấn đề khiến họ quan tâm. Những loại thực phẩm dinh dưỡng sẽ là chọn lựa đầy thiết thực và ý nghĩa để tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai.

Một số loại sản phẩm giàu dinh dưỡng bạn có thể tham khảo như: nhân sâm, tổ yến, sữa bổ sung canxi cho người già,...

Nhiều người dị ứng hoặc cơ địa không thể dùng các loại thực phẩm bổ dưỡng cao vì vậy bạn cũng cần quan tâm đến điểm này và tìm hiểu trước khi chọn quà nhé.

f:id:hakawavietnam:20200907153044j:plain



Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Những thiết bị theo dõi sức khỏe cũng là gợi ý tuyệt vời tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai bạn có thể note lại.

Những thiết bị dễ dùng tại nhà như: máy đo huyết áp, máy đo lượng đường, máy ngâm chân,...

 Đây sẽ là món quà đầy tâm lý và ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm đến người lớn tuổi giúp họ kiểm soát theo dõi sức khỏe của mình thuận tiện hơn.

f:id:hakawavietnam:20200825112252j:plain

ghế thư giãn hk

Ghế thư giãn HAKAWA, quà tặng tinh tế

Một chiếc ghế thư giãn cao cấp dành cho người lớn tuổi để tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai thi sao? Hẳn bạn chưa từng nghĩ đến đúng không nào? đây sẽ là món quà tuyệt vời làm hài lòng dù là những người khó tính nhất.

Điều gì khiến HAKAWA tự tin khẳng định với bạn như vậy? Đó chính là tính ứng dụng với những giá trị sức khỏe mà chiếc ghế thư giãn HKG20T của HAKAWA đem đến cho người sử dụng.

HKG20T được thiết kế thanh lịch sang trọng chắc chắn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho một món quà cần đến sự sang trọng lịch thiệp.

Thiết kế đơn giản sử dụng phù hợp với bất cứ ai dù trẻ hay lớn tuổi. 

Về mặt lợi ích sức khỏe chắc chắn HAKAWA lấy lòng được mẹ của bạn trai giúp bạn với những điều sau:

+ Không còn bị những cơn đau nhức cổ, vai gáy, sống lưng khủy chân làm phiền nữa.

+ Chẳng cần lo khó chịu tê bì chân tay với đệm ghế dày đàn hồi êm ái.

+ Cho giấc ngủ ngon sâu và dễ dàng hơn.

+ Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về huyết áp cũng như xương khớp tuyệt vời.

Chọn ghế HKG20T tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai chắc chắn sẽ là sự chọn lựa tinh tế đầy tính thuyết phục cho một nàng dâu tương lai.

Để sở hữu ngay chiếc ghế chính hãng bạn hãy gọi đến số 0569 999 699 hoặc để lại thông tin chi tiết dưới bài viết HAKAWA luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Máy xịt rửa xe
Hầu như công việc dọn dẹp nhà cửa điều do mẹ bạn trai quán xuyến, món quà máy xịt rửa xe sẽ rất có ích trong quá trình xịt rửa như: xịt rửa nhà vệ sinh, sàn rửa, các loại xe oto và gắn máy. Bạn có thể xem thêm bài viết gợi ý máy xịt rửa xe loại nào tốt tại link sau: 

https://hakawa.vn/nen-mua-may-rua-xe-o-to-loai-nao.html

f:id:hakawavietnam:20200907153253p:plain

Những điều cần tránh khi chọn quà cho mẹ

Bên cạnh những món quà được HAKAWA gợi ý ở trên thì các cô gái cũng cần tránh những điều sau khi chọn tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai hay các dịp đặc biệt khác.

Tránh những món quà không thiết thực: Dù bạn có quà tặng cho mẹ bạn trai hay mẹ mình đi chăng nữa thì những món quà thiết thực sẽ dễ nhận được thiện cảm hơn.

Không nên chọn quà đắt đỏ: Với mối qua hệ là mẹ bạn trai thì những món quà quá xa xỉ sẽ khiến mẹ không được thoải mái khi nhận thậm chí là bị từ chối. Chính thể các cô gái cần cân nhắc giá trị món quà đứng quá đắt đỏ nhé.

Tránh những vật sắc nhọn vì theo phong thủy nó sẽ đem đến những điều không may mắn nếu làm quà tặng.

Một món quà không phù hợp với lứa tuổi chắc chắn người nhận sẽ không thích sử dụng và thậm chí bị bỏ xó lãng phí. Hãy cân nhắc chọn tặng quà 8/3 mẹ bạn trai sao phải phù hợp với độ tuổi cũng như phong cách của mẹ để ghi điểm nhé.

Hy vọng với các gợi ý tặng quà 8/3 ở trên sẽ giúp bạn chọn được món quà mang lại niềm vui và nụ cười của mẹ trong những dịp quan trọng này.

HAKAWA chúc cho bạn sẽ chọn được một món quà tặng mẹ bạn trai 8/3 tuyệt vời để mối quan hệ hai bên thêm khăng khít ấm áp hơn!