Top 8 món quà đặc biệt làm hài lòng Mẹ

Tìm một món quà đặc biệt làm hài lòng các bà mẹ và vẫn phù hợp với túi tiền của bạn là một nhiệm vụ khá khó khăn. Nhưng với sự kiên nhẫn và óc sáng tạo, bạn có thể tìm thấy trên mạng hàng loạt gợi ý để ngày tháng không bị bỏ trống.

f:id:hakawavietnam:20201005112331p:plain

Bộ sơn móng tay
Có 30 màu đặc biệt và điểm nhấn là kết cấu với hiệu ứng sáng bóng và bồng bềnh ngay lần thoa đầu tiên. Đối với việc có giá trị thấp, một bộ dụng cụ có nhiều màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

f:id:hakawavietnam:20201005112349j:plain

Túi xách nữ
Tất cả phụ nữ đều thích túi và cần một chiếc cho mọi dịp, vì vậy ngay cả khi mẹ bạn đã có một chiếc túi cho cuộc sống hàng ngày, mẹ có thể muốn mua một chiếc mới, cho dù để đeo đi làm, đi dự tiệc hay để đi dạo.

f:id:hakawavietnam:20200825112252j:plain

Ghế thư giãn phòng khách HK
Thiết kế thông minh, màu sắc thanh lịch vì thế mẫu ghế thư giãn HKG20T đem đến sự sang trọng cho không gian phòng khách thích hợp với mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.
Món quà tốt nhất cho mẹ bạn hạn chế các tình trạng đau mỏi lưng với thiết kế khung và lưới ghế ôm sát nâng đỡ cơ thể. Đệm dày cao cấp êm ái giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơnHỗ trợ điều hòa huyết áp rất tốt cho người lớn tuổiPhần chân ghế được đệm lót cao su tạo độ bán và chống trầy xước mặt sàn. Xem chi tiết sản phẩm tại link sau:

hakawa.vn

Một ngày ở spa
Nếu bạn muốn mẹ của bạn có một ngày thư giãn và đặc biệt, một ý tưởng tốt là giới thiệu cho bà ấy một "spa ban ngày", xem một kết hợp hoàn chỉnh với điều trị da, massage, móng tay và tóc.

f:id:hakawavietnam:20201005112452j:plain

Bộ quần áo tập thể dục
Bây giờ hãy cùng đến với những mẹo nhỏ dành cho các bà mẹ thể thao nhé. Nếu mẹ bạn thích đến phòng tập thể dục, một set đồ với áo blouse và quần đùi tập gym có thể là một ý tưởng tuyệt vời.

f:id:hakawavietnam:20201005112514j:plain

Giày chạy bộ
Hoặc, ai mà biết được, mẹ bạn thích mua giày chạy bộ mới để luyện tập các hoạt động thể chất. Món quà tuyệt vời cho các bà mẹ vận động viên.

f:id:hakawavietnam:20201005112535j:plain

Thiết bị nhà bếp và đồ dùng
Rất nhiều người phản đối cách tặng quà này, nhưng chúng ta hãy đồng ý một điều? Những người thực sự thích nấu ăn và thích công việc sẽ thích giành được những món quà này. Nếu mẹ bạn rơi vào trường hợp này, hãy đặt cược vào những thiết bị và đồ dùng nhà bếp mới có thể giúp ích cho mẹ.

f:id:hakawavietnam:20201005112555j:plain

Chậu hoa thiên nhiên
Hoa là món quà cổ điển dành cho những người tốt nhất, vì nhiều người yêu thích loại quà tặng này. Nhưng đối với mẹ của bạn, thật là một bình hoa đẹp, như những bông hoa mà mẹ có thể chăm sóc và sẽ luôn nở?