6 loại quà tặng dành cho khách hàng mối ruột

Khi mục tiêu là làm cho người tiêu dùng cảm thấy quan trọng và được ghi nhớ bởi công ty của bạn, đầu tư vào quà tặng cho khách hàng là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời cần xem xét.

f:id:hakawavietnam:20201006114938j:plain

Suy cho cùng, ai cũng thích được quà, phải không ?!

Bên cạnh việc tăng cường mối quan hệ với công chúng, các món ăn sáng tạo và độc quyền khiến mọi người luôn nhớ đến thương hiệu của bạn một cách tích cực, giúp tăng doanh thu, cải thiện khả năng hiển thị và giữ chân người tiêu dùng cũ.

Với những lợi thế của quà tặng cho khách hàng, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sáng tạo và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình?

Cùng tham khảo 6 ý tưởng quà tặng thành công với mọi đối tượng sau đây nhé!

1. Bút
Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số, bút vẫn tiếp tục thành công và rất hữu ích cho khách hàng, được sử dụng hàng ngày khi di chuyển.

Càng sáng tạo và cá nhân hóa, mặt hàng này càng có nhiều cơ hội lọt vào sở thích của người tiêu dùng và giúp đưa thương hiệu của bạn đến những nơi đa dạng nhất.

f:id:hakawavietnam:20201006115010j:plain

2. Botton
Quần áo, mũ lưỡi trai, túi xách, ba lô: bất kể nút được đính ở đâu - thực tế là nó là một món quà tuyệt vời và là cách tuyệt vời để khiến người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu của bạn!

Kiểu Mỹ với hình dáng tròn trịa và làm bằng kim loại phủ axetat là loại được sử dụng nhiều nhất.

Ngoài việc mang thương hiệu của bạn, freebie có thể chứa các cụm từ hấp dẫn để thu hút sự chú ý của công chúng hơn nữa.

3. Bộ dụng cụ
Bộ dụng cụ đa năng tuyệt vời 88 chi tiết có máy khoan công suất lớn làm việc trên mọi chất liệu từ gỗ đến kim loại và khoan cả bê tông. Bên cạnh đó nó còn nhiều phụ kiện như búa, cơ lê, mỏ lết, bút thử điện,... HK850 một trợ thủ để mọi người giải quyết các công việc như sửa chữa điện nước, lắp đặt đồ đạc, bảo dưỡng xe cộ,...

hakawa.vn

4. Chuỗi khóa
Bạn không thể nói đến quà tặng cho khách hàng mà không nhắc đến móc chìa khóa, đồng ý không ?!

Nó hiện tại cổ điển và rất linh hoạt, có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau để đáp ứng nhiều đối tượng nhất.

Rất đáng để đặt cược vào các mô hình được cá nhân hóa với nhiều chức năng, chẳng hạn như dụng cụ mở nắp chai và đèn pin.

 

5. Cốc
Cho dù ở nhà, vào bữa sáng hay trong giờ giải lao tại nơi làm việc: cốc là vật dụng yêu thích của nhiều người để uống trà, cà phê hay thậm chí là nước lọc.

Làm thế nào về việc tùy chỉnh chúng và làm cho khách hàng luôn nhớ đến công ty của bạn?

Khi những chiếc cốc được cá nhân hóa theo cách sáng tạo và thú vị, chúng sẽ trở thành một món quà hiệu quả và bắt đầu được mọi người sử dụng một cách thích thú.

f:id:hakawavietnam:20201006115202p:plain

6. Thang nhôm
Thang xếp nhôm dụng cụ hỗ trợ chiều cao đa dạng với mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Phụ giúp các công việc gia đình, hỗ trợ chiều cao an toàn cho các công việc sửa chữa lắp đặt thiết bị điện. Khách hàng của bạn nếu đất đai rộng hoặc trong nhà ở có chồng nhiều cây xanh cần chăm sóc và cắt tỉa, việc bạn tặng cho khách hàng chiếc thang nhôm là điều rất thiết thực ý nghĩa. Xem chi tiết tại websitehttps://hakawa.vn/

 

Có thể bạn quan tâm:
Ý tưởng Quà tặng cho Khách hàng và đại lý
Top 5 mẫu quà tặng doanh nghiệp năm 2020