Top 5 mẫu quà tặng doanh nghiệp năm 2020

Mỗi mỗi một mẫu quà tặng doanh nghiệp sẽ mang đến những thông điệp và ý nghĩa khác nhau. Có những món quà đơn thuần mang ý nghĩa tinh thần, cũng có những món quà có tính ứng dụng cao với thông điệp ý nghĩa khiến người nhận ấm lòng.

Có những món quà được người nhận lưu tâm trong chốc lát và cũng lại có món quà được họ mang theo nhiều năm trong cuộc đời.

f:id:hakawavietnam:20200921152842p:plain

Chọn quà tặng vừa để trao gửi tình cảm nó cũng mang thêm nhiều sắc thái và ý nghĩa. Vai trò và giá trị của món quà không còn dừng lại ở giá trị mà nó ý nghĩa hơn cả là ở tấm lòng và sự tinh tế khi chọn quà.

Chính vì thế, bài viết sau HAKAWA xin gợi ý cho bạn top 5 mẫu quà tặng doanh nghiệp năm 2020 ý nghĩa thể hiện được sự tri ân và giúp giữ chân khách hàng, khẳng định cái tâm cái tầm của chính doanh nghiệp bạn.

1 Ghế xếp thư giãn HAKAWA món quà sự tinh tế

Ghế xếp thư giãn cao cấp hiện nay đang là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng. Nó cũng đang dẫn đầu xu hướng quà tặng hiện nay.

Chọn ghế xếp thư giãn HKG20T làm mẫu quà tặng doanh nghiệp sẽ đảm bảo có đủ các yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến người nhận được hài lòng.

Được thiết kế theo phong cách người Nhật nên về kiểu dáng ghế đơn giản nhưng vẫn đem đến nét đẹp thanh lịch. Nó có thể đặt trong nhiều không gian từ phòng khách, nội thất hay làm ghế thư giãn ngoài trời đều được.

Về chất lượng đây là sản phẩm chính hãng HAKAWA, được làm theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản. Được nghiên cứu lý càng từ chất liệu đến các chi tiết kỹ thuật đem đến sự chắc chắn an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng như: tải trọng 300kg, thép sơn tĩnh điện chống han rỉ, đế đệm cao su chắc chắn giữ thăng bằng, lưới ghế Textilene dẻo dai chịu lực thoáng mát, đệm và gối thấm hút mồ hôi dễ dàng điều chỉnh và vệ sinh,…

Điểm cộng lớn nhất cho chiếc ghế xếp thư giãn HKG20T mẫu quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp bạn lấy lòng chủ nhân món quà chính là lợi ích sức khỏe và tính ứng dụng của nó.

Về sức khỏe: Ghế đem đến sự thư giãn thoải mái, đẩy lùi triệu chứng đau nhức xương khớp, cải thiện chứng mất ngủ, hỗ trợ điều hòa khí huyết phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm,..

Về tính ứng dụng: Chắc chắn nó sẽ được sử dụng thường xuyên bởi ghế HKG20T nhỏ gọn tiện lợi có thể dùng làm ghế tại phòng khách, ghế thư giãn ngoài trời, ghế ngủ trưa văn phòng, giường đơn phòng khi có khách đến chơi hay làm phụ kiện không thể thiểu ở những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời,…

 2 mẫu quà tặng doanh nghiệp, bút ký cao cấp làm quà tặng

Những chiếc bút là vật dụng không thể thiếu với những doanh nhân trong các cuộc họp, những kế học và chiến lược kinh doanh mới. Chính thế bạn có thể chọn mẫu quà tặng doanh nghiệp, đối tác khách hàng là những chiếc bút ký.

Hiện nay sản phẩm này đang được ưa chuộng bởi sự hữu ích trong công việc và những thiết kế mới lại đem đến giá trị thẩm mỹ cho người dùng. Chính vì thế đối với nhiều người bút ký còn là một phụ kiện đem đến sự sang trọng lịch sự, góp phần tạo nên nét đẹp tổng quan cho người sử dụng.

Bên cạnh những chiếc bút kyd độc đáo tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp đại vị của người nhận thì bạn cũng có thể tham khảo thêm chiếc bút Parker.

Đây là loại bút được nhiều người thành đạt yêu thích bởi sự đặc biệt về ngoại hình được kết hợp bằng nhựa cao cấp hoặc hợp kim đem đến hiệu ứng sáng bóng toát lên sự sang trọng lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn.

Có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, thiết kế hoa văn trên bút đều lấy ý tưởng từ những tác phẩm của Picasso, các công trình kiến trúc của đất nước này.

Với những chiếc bút độc đáo sẽ là mẫu quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa như sự tượng trưng cho thành công vững chắc, cho trí tuệ và mưu trí.

 3 Quà tặng Ly sứ

Những chiếc ly sử là một gợi ý bạn có thể tham khảo để làm mẫu quà tặng doanh nghiệp. Triết lý được sử dụng thường xuyên lại có thể làm quà lưu niệm cho nhiều trường hợp khác nhau.

Doanh nghiệp có thể chọn in ấn logo để vừa quảng bá thương hiệu vừa tạo nên nét chuyên nghiệp cho công ty.

 Đối với mẫu quà tặng doanh nghiệp cho đối tác khách hàng cao cấp bạn có thể chọn những bộ ly cốc pha trà. Bộ ly với bình trà và 6 chiếc chén nhỏ vừa sang trọng thẩm mỹ lại đem đến ý nghĩa phong thủy.

Đây như là một lời chúc gia đình ấm cúng hòa thuận và luôn vui vẻ hạnh phúc.

Ly trà trà là nước như tượng trừng cho dòng chảy tài lộc, những tách trà như là những người trong thành viên gia đình. Dòng nước luân chuyển kích hoạt dòng khí tạo nên sự hanh thông khiến cho mọi việc thuận lợi.

f:id:hakawavietnam:20200907153253p:plain

4 Máy xịt rửa cao áp HAKAWA

 Giữa các doanh nghiệp với nhau, chọn một món quà tặng cần được chăm chút về ý nghĩa và giá trị món quà. Trên vài  danh nghĩa là đối tác làm ăn vậy nên quà tặng cần tinh tế để tránh làm mất giá trị cơ bản ý nghĩa khi tặng. Một món quà đắt đỏ khiến người nhận không thoải mái, món quà quá bình thường thì lại khiến người nhận cảm thấy không được trân trọng. Chính vì thế bạn nên chọn những sản phẩm dùng trong gia đình vừa hữu ích lại không kém phần sang trọng.Một chiếc máy xịt rửa cao áp  cũng là một trong những sản phẩm gia dụng mọi gia đình đều cần đến. Chiếc máy này giúp giải quyết nhiều công việc như rửa xe tại nhà, dọn dẹp sân vườn,  rong rêu trên tường, vệ sinh dụng cụ gia đình, tưới cây cối,...

Sản phẩm dễ sử dụng lại được thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, nó sẽ là món quà tặng doanh nghiệp độc đáo và giá trị không thể xem nhẹ. Món quà sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng đối tác nào và tin rằng nó sẽ được sử dụng thường xuyên đấy ạ. Với dòng sản phẩm máy xịt HAKAWA này bạn có thể chọn mode Hk1400W hoặc HK2200W tùy vào nhu cầu cũng như ngân sách của mình.

hakawa.vn

f:id:hakawavietnam:20200910112236p:plain

5 Bộ dụng cụ đa năng HK850

Một bộ dụng cụ sửa chữa đa năng HK850 cũng là gợi ý quà tặng doanh nghiệp độc đáo nhưng lại mang giá trị thiết thực. Sản phẩm gia dụng hữu ích lại khiến người nhận thoải mái về tâm lý bởi giá trị của quà tặng.

 Với bộ dụng cụ này khách hàng ứng dụng vào được rất nhiều công việc nhà từ sửa chữa đồ đạc trong nhà để việc lắp đặt đồ dùng tủ kệ hay bảo dưỡng xe cộ. HK850 mẫu quà tặng doanh nghiệp thiết thực sẽ  khiến  đối tác của bạn ấn tượng với gu chọn quà đầy tinh tế của doanh nghiệp bạn.

Một sản phẩm với đầy đủ máy khoan, búa, kìm, cờ lê,... những thứ gần gũi  lại sử dụng bền lâu. Dù ở bất cứ đâu, bất cứ địa vị hay công việc gì thì nó cũng đều phù hợp làm quà tặng thiết thực và ý nghĩa. Một món quà thật kinh tế lại đem đến giá trị sử dụng lâu dài, sản phẩm chất lượng cho thấy  sự chuyên nghiệp uy tín của công ty bạn. 

Trên đây là những thông tin chia sẻ về mẫu quà tặng doanh nghiệp với top 5 gợi ý được nhiều người tin trọn nhất. Chọn quà tặng đúng phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp và giúp tạo ấn tượng đẹp với đối tác khách hàng. Chính vì thế hãy là người thông thái, hãy chọn cho mình những món quà tặng đối tác thật tinh tế và ý nghĩa.

Xem thêm bài viết:

https://hakawa.vn/bo-dung-cu-sua-chua-da-nang-co-khoan-danh-cho-gia-dinh-hakawa-tieu-chuan-nhat-ban.html

Với Top 5 mẫu quà tặng doanh nghiệp năm 2020 ở trên chúc bạn sẽ có được món quà cho doanh nghiệp mình. Nếu bạ

hakawa.vn

n còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm ghế xếp thư giãn cao cấp hãy liên hệ với HAKAWA bằng cách để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699.