Bật mí cho quý phụ huynh 5 món quà tặng 8/3 dành cho giáo viên

Quà tặng 8/3 cho giáo viên tặng gì vào ngày đặc biệt này đang là câu hỏi khiến không ít phụ huynh thắc mắc. Những món quà 8-3 tặng cô giáo mang ý nghĩa như một hành động thể hiện tấm lòng tri ân biết ơn của học trò dành cho cô giáo. Dưới đây là gợi ý 5 món quà tặng 8/3 cho quý phụ huynh học sinh cùng tham khảo.

f:id:hakawavietnam:20200917130907j:plain

1 Vải may áo dài

Đối với những cô giáo, những chiếc áo dài là thứ không thể thiểu. Đây cũng có thể là đồng phục quy định của một số trường khi giáo viên đứng lớp. Chính vì thế một mảnh vải áo dài quà tặng 8/3 cho giáo viên là món quà rất thiết thực và ý nghĩa.

Những tà áo dài vừa ý nghĩa tôn vinh nét đẹp truyền thống lại giúp giáo viên tự tin hơn tri đứng trên bục giảng.

f:id:hakawavietnam:20200917131004j:plain

Với món quà này bạn cần chú ý, nên lựa hoa văn sao cho phù hợp với lứa tuổi và sở thích của giáo viên.

Những cô gái trẻ trung nên chọn màu sáng tươi mới như màu hồng, cam, vàng,…

Những cô giáo đã ở tuổi trung niên thích sự nhẹ nhàng thì các gam màu trầm như tím, xanh, nâu,…

Màu sắc phù hợp sẽ tạo ra sự hài hòa và người nhận cảm thấy bản thân được trân trọng.

2 Sách quà tặng 8/3 cho giáo viên

Đối với người làm nghề giáo dục, những cuốn sách là thứ không thể thiếu đối với họ. Họ là tín đồ của sách và tri thức, chính vì thế những cuốn sách hay ý nghĩa làm quà tặng 8/3 cho giáo viên sẽ là một sự chọn lựa không gì hợp lý hơn.

Tùy theo từng bộ môn cô giáo phụ trách bạn sẽ chọn mưa loại sách cho phù hợp. Ngoài dựa vào bộ môn, bạn cũng nên tìm hiểu sở thích đọc sách để có được một đầu sách khiến người nhận thích thú.

f:id:hakawavietnam:20200917131030j:plain

3 Chậu cây cảnh để bàn

Những chậu cây làm quà tặng 8/3 cho giáo viên sẽ khiến cho bạn làm việc của cô giáo thêm sinh động. Chậu hoa này cô giáo cũng có thể trang trí ngay tại góc làm việc của mình ở nhà để tạo năng lượng mỗi ngày.

Những món quà nhỏ bé gần gũi sẽ đem đến những kỷ niệm tuyệt vời cho cô trong ngày đặc biệt.

Một số loại cây để bàn dễ chăm bạn có thể tham khảo như: Sen đá, kim tiền, ngọc ngân,… Những loại cây này rất dễ trồng và mang ý nghĩa sẽ đem đến phúc lộc cho người trồng.

f:id:hakawavietnam:20200917131056j:plain

4 Những sản phẩm hữu ích dùng trong gia đình

Hiện nay người ta thường có xu hướng chọn quà tặng mang tính hữu ích phục vụ cho nhiều công việc gia đình. Những món quà thiết thực, giữ trọn ý nghĩa và khiến người nhận được thoải mái không bị áp lực bởi giá trị tiền bạc. Vì thế quý phụ huynh có thể cân nhắc một số món quà tặng 8/3 cho giáo viên như là bộ dụng cụ sửa chữa đa năng HK850 hoặc những model máy xịt rửa cho gia đình của HAKAWA.

Với bộ dụng cụ đa năng HK850, sản phẩm có đa dạng những phụ kiện sửa chữa cho gia đình. Những món đồ này chắc chắn  thầy cô sẽ dùng tới bởi gia đình nào cũng có những đồ vật cần sửa chữa như bàn ghế, tu tạng. Hặc khi cô giáo được tặng tranh ảnh thì cũng  có máy khoan để  các công việc diễn ra thuận lợi.

Máy xịt rửa xe giá rẻ HAKAWA: Máy xịt rửa xe sản phẩm giúp công việc vệ sinh nhanh chóng hiệu quả. Sở hữu chiếc máy xịt này gia đình thầy cô ai cũng có thể dùng được.  Mọi người có thể tự tay rửa xe của mình, cẩn thận kỹ càng hơn. Những dịp rảnh rỗi lại có thể dùng để phụ việc vệ sinh đồ đạc, dùng để tưới cây cối trong vườn,.. Đối với dòng sản phẩm máy xịt HAKAWA hiện nay đang có 2 model cho mọi người chọn lựa là: HK220 công xuất mạnh mẽ, và HK1400W phù hợp với nhu cầu vệ sinh trong mọi gia đình.

Những sản phẩm chính hãng HAKAWA chất lượng cao, đa năng tiện ích lại bền bỉ theo thời gian chắn sẽ được thầy cô đón nhận!

f:id:hakawavietnam:20200916153648j:plain

5 Ghế xếp thư giãn HKG20T đến từ HAKAWA Nhật Bản

Một chiếc ghế thư giãn HKG20T cho món quà tặng 8/3 cho giáo viên mà quý phụ huynh và học sinh không thể bỏ qua trong danh sách những món quà đáng chọn nhất.

Bởi món quà này đem đến giá trị cả thể chất lẫn tinh thần sẽ khiến các cô giáo cảm thấy sự chân thành và tấm lòng của người tặng quà.

Sau những giờ lên lớp căng thẳng mệt mỏi, trở về nhà ngả mình thư giãn trên một chiếc ghế êm ái sẽ tuyệt vời vô cùng.

Chiếc ghế giúp đánh tan mọi căng thẳng, xoa dịu những cơn nhức mỏi chân hay lưng cổ khi cô đứng lớp cả buổi. Bên cạnh đó, ghế còn giúp cô có được một chiếc ghế ngủ trưa nếu có giờ ngày cả ngày.

Nếu không sử dụng ở trường, món quà tặng 8/3 cho giáo viên Ghế thư giãn HKG20T còn có thể kết hợp với không gian trong mọi gia đình. Nó vừa có thể dùng như một chiếc ghế nội thất, vừa dùng để đọc sách, xem tivi, ghế phòng ngủ và một chiếc ghế xếp du lịch gấp gọn không thể thiếu trong các hành trình khám phá.

Ngoài những món quà được gợi ý trên, bạn có thể tham khảo một số món quà giàu dinh dưỡng như nhân sâm, tổ yến, …Một số quà tặng làm đẹp như bộ mỹ phẩm, nước hoa, voucher chăm sóc tại spa,…

Tùy vào sở thích cũng như tính cách của cô giáo bạn có thể cân nhắc chọn lựa một món quà phù hợp nhất. Với bài viết bật mí cho quý phụ huynh 5 món quà tặng 8/3 dành cho giáo viên ở trên là những món quà dễ được lòng và nhận được sự đánh giá cao từ người nhận nhất. Chúc quý phụ huynh sẽ có được món quà để đem đi những thông điệp ý nghĩa tốt đẹp dành tặng cho những cô giáo trong ngày đặc biệt.