Gợi ý quà tặng cho anh trai vào mọi dịp

Sau tất cả những gì bạn và anh trai của bạn đã cùng nhau trải qua - bạn muốn tìm một món quà hoàn hảo tổng hợp cảm nhận của bạn về anh ấy: Bạn thật biết ơn khi có anh ấy bên cạnh bạn , nhưng vẫn thấy hơi phiền khi anh ấy lôi kéo về việc mình là đứa trẻ yêu thích của bố và mẹ (à, niềm vui của anh chị em). Bất kể bạn đang mua sắm cho anh trai lớn hay em trai của mình, hãy cân nhắc một trong những món quà độc đáo này dành cho anh em để nhắc anh ấy nhớ rằng bạn yêu anh ấy nhiều như thế nào (đề phòng trường hợp bạn không nói đủ). Cân nhắc một món quà cá nhân hóa nếu anh trai của bạn đạt được một cột mốc quan trọng trong năm nay (có lẽ là một công việc mới?), Một món quà vui nhộnnếu anh ta có khiếu hài hước giết người, hoặc dựa vào những điều chưa biết (ví dụ: một bộ khởi động kombucha) nếu anh ta là người có mọi thứ . Đề phòng trường hợp bạn và anh chị em của bạn hợp tác để có một món quà chung trong năm nay, chúng tôi đã gửi kèm một vài món quà đắt tiền hơn (tốt, xứng đáng) mà anh ấy sẽ thích.

f:id:hakawavietnam:20200925112516j:plain

Đế gỗ
Mặc dù bạn có khả năng tặng cho anh ấy món quà này như một gợi ý rằng anh ấy cần phải quan tâm đến việc lộn xộn trên giường của mình, nhưng anh ấy sẽ cảm thấy được trân trọng khi nhìn thấy nó được khắc tên hoặc tên viết tắt của mình.

f:id:hakawavietnam:20200925112539j:plain

Máy làm lạnh bia Chillsner
Giữ cho bia của anh ấy mát - như anh ấy! - với bộ hai thiết bị làm lạnh trong chai này. Nhắc anh ấy giữ chúng trong tủ đông giữa các lần sử dụng để đảm bảo rằng chúng đẹp và mát vào lần sau khi anh ấy mở một ly bia tươi mới.

f:id:hakawavietnam:20200907153253p:plain

Máy rửa xe cao áp
Anh của bạn là người thích tự tay chăm sóc nhựng chiếc xe trong gia đình, việc bạn mua máy xịt rửa xe làm quà tặng anh trai rất hợp lý. Giờ đây Anh trai của bạn có thể rửa xe bọt tuyết với chiếc máy xịt rửa của hakawa áp lực nước cao, máy gọn nhẹ chỉ trong vòng 5 phút là anh trai bạn đã xịt rửa song chiếc xe honda.

hakawa.vn

f:id:hakawavietnam:20200925112600j:plain

Giầy mọi
Nếu anh trai của bạn tin rằng sự thoải mái là vua, thì đôi giầy Minnetonka này là thứ nhất định phải mua. Đế cao su đủ dày để mang lại sự hỗ trợ cần thiết cho đôi chân của anh ấy, trong khi lớp lót giả cắt lớp giữ ấm cho đôi chân.

f:id:hakawavietnam:20200925112623j:plain

Dầu dưỡng râu
Nhờ sản phẩm dưỡng râu được đánh giá cao nhất này, bạn sẽ không cảm thấy đau khi bộ râu vểnh của anh ấy vào lần tiếp theo khi anh ấy ôm bạn. Cùng với khả năng làm mềm và nuôi dưỡng, liệu pháp dưỡng ẩm này có mùi hương gỗ nhẹ nhàng.

f:id:hakawavietnam:20200925112646j:plain

Tai nghe
Sau khi kết nối chiếc tai nghe này với iPhone hoặc Android, anh ấy sẽ bước vào thế giới ảo. Những người đánh giá trên Amazon cho rằng tai nghe đủ thoải mái để đeo trong nhiều giờ chơi, điều này rất quan trọng đối với anh ấy.

f:id:hakawavietnam:20200925112706j:plain



Hộp đựng AirPods với Bộ vệ sinh
Vì bạn biết rằng anh ấy để mắt đến một cặp AirPods, bạn cũng có thể đảm bảo rằng thiết bị mới của anh ấy vẫn ở trạng thái đỉnh cao. Anh ấy có thể dán tai nghe của mình vào chiếc bao da sang trọng này để bảo vệ chúng khỏi trầy xước và sau đó kẹp hộp ngay vào ba lô, móc khóa hoặc vòng thắt lưng của mình.