Tổng hợp các món quà tặng chia tay đồng nghiệp nam cực chất

Quà tặng không có nghĩa là thứ gì đó phải thật cao siêu đắt tiền mà  nó nằm ở ở giá trị tinh thần và tình cảm được trao tặng. Một món quà tặng đồng nghiệp nam nghỉ việc sẽ là một kỷ niệm đẹp  với họ. Vậy khi chọn quà cho nhân viên nam thì nên chọn món quà như thế nào? Để có lời giải đáp bạn cùng tham khảo những món quà được HAKAWA tổng hợp ngay dưới đây nhé!

f:id:hakawavietnam:20200911135036j:plain

Một bữa tiệc chia tay nho nhỏ là kỷ niệm tuyệt vời

Một bữa tiệc ăn uống kỷ niệm một dấu mốc nào đó luôn là sự chọn lựa của nhiều người.

Dù việc chiếc tay không phải là điều vui vẻ nhưng một bữa tiệc nhỏ làm quà tặng đồng nghiệp nam nghỉ việc sẽ tạo nên môi trường để mọi người gần nhau hơn.

Trong bữa tiệc là lúc mọi người trò chuyện và dễ gửi đến nhau lời chúc  sau khi rời xa môi trường làm việc cũ.

Đối với bữa tiệc mọi người có thể cùng góp quỹ và ăn uống ở một quán nào đó. Hoặc tổ chức một bữa tiệc tại gia tại nhà riêng của bất cứ ai.

Bữa tiệc là dịp để mọi người dễ dốc bầu tâm sự nhất, hãy sắp xếp một thời gian cuối tuần mọi người rảnh rỗi nhất để buổi chia tay được đông đủ nhất.

f:id:hakawavietnam:20200907153253p:plain

Máy xịt rửa xe HAKAWA

Một chiếc máy xịt nước rửa xe cao áp làm quà tặng chia tay người đồng nghiệp sẽ cực chất. Bởi nam giới thường thích những sản phẩm thiết thực có thể sử dụng thường xuyên. Một chiếc máy xịt rửa người bạn ấy có thể tự tay vệ sinh xe cộ, các dụng cụ, tưới cây cối,...

Máy xịt rửa HAKAWA với mẫu mã đa dạng phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau cũng như giúp bạn chủ động trong việc chọn ngân sách.

f:id:hakawavietnam:20200911135149j:plain

Tặng trang phục, áo hoặc bộ comple

Đối với nam giới quần áo, comple sẽ là quà tặng đồng nghiệp nam nghỉ việc thiết thực và ý nghĩa.

Một chiếc áo sơ mi sẽ tạo nên sự chỉn chu cho người đồng nghiệp thêm tự tin khi bước trên một con đường khác.

Nếu  đây là một món quà kỷ niệm của công ty thì một món quà cao cấp như bộ comple thì sẽ rất tuyệt vời.

Món quà sẽ phù hợp hơn nếu người đồng nghiệp ấy nghỉ việc để xây dựng sự nghiệp riêng. Nó như lời chúc động viên người đồng nghiệp ấy hãy tự tin để thành công trong môi trường làm việc mới.

f:id:hakawavietnam:20200911135208j:plain

Dây lưng, ví da dành cho nam

Một số phụ kiện thường được phái nam sử dụng như dây lưng hoặc ví da cũng là một trong những quà tặng đồng nghiệp nam nghỉ việc hữu ích.

Những món quà khá phổ thông và được nhiều người chọn để làm quà tặng trong nhiều dịp khác như sinh nhật hay kỷ niệm.

Món quà thiết thực và ý nghĩa với nam giới. Đây như lời chúc người đồng nghiệp đến với công việc mới  có tiền bạn rủng rỉnh hơn, tự tin và thành công hơn.

 Hãy dành tặng cho người đồng nghiệp bạn những món đồ nghĩa này để họ luôn có ý chí phấn đấu trong công việc.

f:id:hakawavietnam:20200911135236j:plain

Tặng bút ký

Đối với nhân viên văn phòng thì bút ký cũng là quà tặng đồng nghiệp nam nghỉ việc phù hợp cho bạn. Bút có thể dùng để ghi chép, lên kế hoạch cho công việc  và để ký kết,..

Tặng bút là thể hiện sự quan tâm đến công việc và như một lời chúc người đồng nghiệp sẽ thành công hơn trên bước đường mới.

Một chiếc bút cao cấp với thiết kế tinh xảo sẽ giúp đồng nghiệp tự tin hơn, món phụ kiện thể hiện được tầm vóc đẳng cấp của người dùng.

f:id:hakawavietnam:20200911135310j:plain

Chậu cây cảnh mini để bàn

Một chậu cây mini để bạn làm quà tặng đồng nghiệp nam nghỉ việc thì sao. Món quà nhỏ nhưng sẽ là một kỷ niệm đầy ý nghĩa với người bạn cũ, chậu cây để bàn không quá đắt đủ nhưng nó lại đem đến nhiều lợi ích như:

+ Giúp điều hòa không khí tại nơi làm việc.

+ Thêm môi trường xanh thỉnh thoảng cho mắt nghỉ ngơi.

+ Một vật trang trí thêm sống động cho không gian.

Đây là một món quà bạn rất nên thơ vào danh sách lựa chọn để tham khảo nhé.

f:id:hakawavietnam:20200910112236p:plain

 

Bộ dụng cụ đa năng HK850 của HAKAWA

Bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng HK850 món quà giúp đấng mày râu giải quyết tất tần tật các công việc sửa chữa lắp đặt trong nhà. Một món quà chi tay thiết thực bền bỉ, người đồng nghiệp cũ có thể dùng lâu dài. Bất cứ ai cũng có thể chọn món quà này dù bạn thân thiết hay đại diện công ty để chuẩn bị một món quà chia tay.

Món quà vừa độc đáo về sự chọn lựa và tiêu chí chất về ý nghĩa và giá trị đều đáp ứng đầy đủ. Vì vậy nếu bạn chưa biết chọn quà tặng chia tay đồng nghiệp nam cho cực chất thì có thể note lại gợi ý này nhé!

f:id:hakawavietnam:20200825112252j:plain

Ghế xếp thư giãn HKG20T
Chọn một chiếc ghế xếp thư giãn HKG20T làm quà tặng đồng nghiệp nam nghỉ việc sẽ là sự chọn lựa thông thái và đấy ý nghĩa.

Đây là sản phẩm bất cứ ai cũng dùng được và thâm chí còn được ứng dụng vào nhiều mục đích nữa.

Món quà giúp người đồng nghiệp có được nơi thư giãn giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Giúp đẩy lùi các cơn đau mỏi.

Đem đến sự êm ái dễ đi vào giấc ngủ và ngủ được ngon hơn.

Chiếc ghế xếp HKG20T này còn có thể dùng làm ghế ngủ trưa tại văn phòng cho người đồng nghiệp khi đến một nơi làm việc mới.

Món quà như một lời chúc sức khỏe gửi đến người đồng nghiệp trước khi rời xa. 

Ghé thư giãn cao cấp HKG20T là sản phẩm chính hãng HAKAWA được bảo hành đến 25 năm và giao hàng trên phạm vi toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm hay tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hãy để lại câu hỏi dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699 để được giải đáp nhanh nhất.                                                     

Trên đây là những chia sẻ của  HAKAWA về những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, trang trọng và thân ái. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn món quà chia tay người đồng nghiệp của bạn thật là ý nghĩa.