Tổng hợp quà tặng tân gia cho sếp - độc lạ - cao cấp

Khi được sếp mời đến dự tân gia hẳn là bạn đang lo lắng làm sao chọn được món quà tặng tân gia cho sếp ý nghĩa nhất. Tùy vào mối quan hệ của bạn với sếp ở cấp độ nào mà có thể chọn những món quà phù hợp nhất.

Thật ra không phải ngẫu nhiên mà khi chọn quà mọi người thường đắn đo. Bởi mỗi món quà đều mang một ý nghĩa khác nhau, tùy vào thông điệp bạn muốn chuyển tải hay muốn chọn món quà để gây ấn tượng với người nhận. Các đích cuối cùng vẫn là muốn để người nhận quà được hạnh phúc và hài lòng tạo nền tảng cho mối quan hệ thêm thân thiết.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng tân gia độc lạ cao cấp nên chọn để dành tặng sếp.

f:id:hakawavietnam:20200910112304j:plain

Những món quà tặng tân gia cho sếp độc lạ

Sếp là một người năng động thích sự mới mẻ thì có thể chọn một số sản phẩm mới mẻ như dụng cụ gia đình máy diệt khuẩn, sản phẩm sức khỏe như hoa nghệ tây,...

1 Máy diệt khuẩn khử mùi HAKAWA

Máy diệt khuẩn khử mùi bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Một món quà tặng tân gia cho sếp ý nghĩa, sản phẩm mà những ngôi nhà mới rất cần.

Có chiếc máy diệt khuẩn này giúp bầu không khí sạch khuẩn lại thêm tươi mới. Mùi hương dễ chịu từ máy sẽ giúp loại bỏ tất cả những mùi sơn nhà mới.

Có máy HK2020KT còn giúp xua đuổi côn trùng và không khí ẩm thấp cho căn nhà mới thêm ấm áp.

Máy nhỏ gọn dễ sử dụng. Ngoài việc dùng trong các căn phòng thì còn thích hợp với xe hơi, ô tô gia đình để loại bỏ mùi hôi máy lạnh, thức ăn, khói thuốc,…

Đây là sản phẩm mới ứng dụng công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ là một món quà tân gia mới mẻ , ai nhận được cũng sẽ rất hài lòng.

f:id:hakawavietnam:20200910112326p:plain

2 Nhụy hoa nghệ tây

Thời gian gần đây, nhụy hoa nghệ tây được nhiều người săn đón để sử dụng hoặc làm quà. Đây được xem như là thần dược đem đến rất nhiều lợi ích sức khỏe. Chính vì thế đây được xem là một vật phẩm quý hiếm món quà độc đáo ai nhận được cũng yêu thích. Vậy tại sao bạn không chọn nhụy hoa nghệ tây làm quà tặng tân gia cho sếp nhỉ?

Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) giúp người dùng dễ ngủ, khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Giá của sản phẩm này cũng khá cao vì thế nếu kinh phí có giới hạn bạn có thể tham khảo thêm những món quà khác nhé.

f:id:hakawavietnam:20200910112357j:plain

3 Dược liệu quý hiếm

Những loại dược liệu quý hiếm cũng được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là những người thành công, người có địa vị, họ càng coi trọng những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Vì vậy chọn các loại dược liệu quý hiếm làm quà tặng tân gia cho sếp sẽ dễ nhận được sự hài lòng.

Một số cái tên dược liệu bạn có thể tham khảo như: nhân sâm, tảo xoắn, đông trùng hạ thảo,….

Món quà như một lời chúc sức khỏe may mắn đến sếp và gia đình.

Quà tặng cao cấp mừng tân gia sếp

Bên cạnh những món quà độc lạ thì quà tặng cao cấp luôn là sự chọn lựa hoàn hảo cho những món quà tân gia.

 

f:id:hakawavietnam:20200825112252j:plain

4 Ghế thư giãn cao cấp HKG20T

Một chiếc ghế xếp thư giãn sẽ là món quà tặng tân gia cho sếp ý nghĩa và thiết thực.

Ghế có kiểu dáng thanh lịch thích hợp với mọi phong cách kiến trúc. Nên bạn hoàn toàn an tâm không lo món quà mình chọn bị lạc lõng với văn nhà. Nó vừa có thể làm một chiếc ghế nội thất lại cũng có thể dùng làm chiếc ghế thư giãn cho cả gia đình.

Mọi thành viên đều có thể sử dụng từ ông bà cha mẹ , đến các bạn thanh thiếu niên đều sử dụng thoải mái.

Vừa có thể dùng làm ghế đọc sách, xem tivi, ghế thư giãn sân vườn,….

Đem đến nhiều lợi ích sức khỏe như: giúp người dùng dễ ngủ, đẩy lùi cơn đau mỏi, phòng ngừa cong vẹo cột sống, hỗ trợ giảm áp lực đến các mao mạch máu hỗ trợ điều hòa khí huyết,..

Thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển và sử dụng. Chính vì thế nó được dùng trong các chuyến du lịch dã ngoại xa nhà rất tiện.

Chọn ghế xếp thư giãn HAKAWA quà tặng tân gia cho sếp đầy ý nghĩa thiết thực, không có lý do nào có thể không hài lòng về món quà này được!

Để đặt mua được ghế chính hãng, quý khách hàng vui lòng gọi đến số 0569 999 699 hoặc để lại thông tin cá nhân dưới bài viết này. Nhân viên HAKAWA sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

5 Tranh phong thủy

Tranh phong thủy vẫn là món quà quà tặng tân gia cho sếp hay bất cứ ai đều đều được mọi người đặc biệt yêu thích. Nó vừa đảm bảo sự sang trọng tinh tế , vừa chuyển tải thông tin đến người nhận một cách trọn vẹn nhất.

Một bức tranh phong thủy, trước tiên nó đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ . Sếp có thể trưng bày nó ngay tại phòng khách hay phòng làm việc để căn phòng thêm sang trọng.

Tranh phong thủy lại đem đến sự may mắn tài lộc thay cho lời chúc thành công sức khỏe gửi đến sếp.

Món quà tân gia đầy thẩm mỹ, trọn ý nghĩa sẽ khiến sếp cực kỳ ưng ý.

f:id:hakawavietnam:20200907153253p:plain

6 Máy xịt rửa xe

Chọn một chiếc máy xịt rửa xe làm quà tặng tân gia cho sếp là một món quà thiết thực và ý nghĩa. nám tâm lý của mọi người, hầu như đều muốn tự tay chăm sóc cho xế yêu, vừa tỉ mỉ cẩn thận tránh trầy xước, vừa  vận động khỏe khoắn lại cũng tiết kiệm được chi phí vệ sinh xe cộ. Vì vậy một chiếc máy xịt rửa xe gia đình sẽ làm món quà giúp sếp đến ngôi nhà mới có thể chủ động vệ sinh xe cộ và cả những dụng cụ đồ đạc sân vườn trong nhà.Máy xịt rửa xe HAKAWA có nhiều model cho bạn chọn lựa  món quà phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình.

Đối với model HK2200W công suất làm việc mạnh mẽ thích hợp với việc vệ sinh xe ô tô, nhiều công việc cùng lúc. Vì vật thích hợp với cả gia đình và các dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp đến vệ sinh công xưởng. Model HK1400W công suất làm việc thấp hơn một chút nhưng khá phù hợp với nhu câu dùng trong gia đình.

Tất cả các model máy xịt rửa xe đều có chế độ phun bọt tuyết và điều chỉnh các dạng tia và áp lực nước phun ra. Vì vậy, ngoài việc rửa xe thì đây còn là món quà tân gia giúp sếp có thể  tưới cây cối trong nhà. Một gợi ý món quà đầy đủ tiêu chí độc lạ  cao cấp chắc chắn khiến sếp rất hài lòng.

f:id:hakawavietnam:20200910112236p:plain

7 Bộ dụng cụ gia đình HK 850

Chọn quà độc lạ , cao cấp nhưng làm sao phải thiết thực để sếp có thể dùng ngay khi lên nhà mới. Không cần nghĩ đâu xa, đôi khi là những thứ đơn giản gần gũi như một bộ dụng cụ đa năng HK850 cho gia đình. Bởi dù lên nhà mới nhưng chắc chắn sếp sẽ có nhiều công việc trang trí nhà cửa, treo tranh ảnh, các đồ dùng mới và cần đến sự trợ giúp của những phụ kiện như máy khoan, búa, kìm,....Vì thế một bộ dụng cụ gia đình cao cấp đến từ HAKAWA là một gợi ý rất độc đáo, mới lạ thiết thực và chắc chắn sẽ ý nghĩa với cả người tặng và người nhận.

Mỗi khi có công việc phát trinh tại nhà, sếp có thể chủ động sửa chữa với đầy đủ thiết bị vừa nhanh gọn tiết kiệm sức lực. Sếp lại còn thể hiện được sự tỉ mỉ chăm chút chia sẻ công việc nhà với các thành viên trong gia đình. Một hình ảnh người sếp thành công, người cha mẫu mực với vợ con.Món quà nhỏ mừng tân gia thật ý nghĩa phải không nào.

Ngoài những món quà gợi ý trên thì còn rất nhiều sản phẩm độc đáo và ý nghĩa nữa. Tùy vào nhu cầu cũng như thông điệp bạn muốn gửi gắm mà có có những sự chọn lựa khác nhau. Những gợi ý ở trên được chọn lựa đảm bảo tiêu chí sang trọng độc đáo ý nghĩa và dễ khiến người nhận hài lòng nhất. Chúc bạn sẽ tìm được món quà tặng tân gia sếp ý nghĩa và phù hợp nhất!

Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến sản phẩm của HAKAWA hãy liên lạc ngay với chúng tôi  bằng cách để lại thông tin dưới bài viết  hoặc gọi đến số hotline 0569 999 699 để được giải đáp nhanh nhất!