Top 5 món quà sinh nhật tặng bố cao cấp nhất

Chỉ còn vài ngày nữa là đã tới ngày đặc biệt của riêng bố kính yêu. Các bạn đã nghĩ được món quà tặng bố sinh nhật chưa? Nếu bạn vẫn chưa có được câu trả lời thì đừng bỏ lỡ bài viết mà HAKAWA chia sẻ ngay dưới đây nhé!

f:id:hakawavietnam:20200915150758j:plain

1 Ghế thư giãn cao cấp HAKAWA

Người lớn tuổi, các vấn đề về sức khỏe có thể làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống binh hoạt của họ. Nhất là những người bố luôn tần tảo vất vả để mong con cái được đầy đủ và nên người. Bạn muốn chuẩn bị món quà độc đáo giúp đem đến lợi ích sức khỏe để bố đầy lùi các triệu chứng đau nhức khó ngủ tuổi già. Vậy hãy chọn ngay ghế xếp thư giãn cao cấp HAKAWA HKg20T, một món quà tặng bố sinh nhật thiết thực mang đến giá trị sức khỏe đáng ngờ.

Chiếc ghế với mức giá vừa phải nhưng nó lại rất hữu dụng với người lớn tuổi, Nó còn được mệnh danh là chiếc ghế của người già bởi những lợi ích như:

+ Đẩy lùi triệu chứng đau nhức mỏi xương khớp vùng cổ, vai, lưng và cả khủy chân.

+ Đệm đem ái lại được thiết kế đàn hồi giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho tinh thần thoải mái dễ chịu.

+ Người mắc chứng mất ngủ sẽ dễ dàng bắt đầu vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn.

+ Hỗ trợ điều hòa khí huyết và phòng ngừa một số bệnh.

+ Giảm triệu chứng tê bì chân tay người già thường gặp.

Không chỉ vậy, ghế có cơ chế hoạt động đơn giản dễ sử dụng và ứng dụng và nhiều mục đích khác nhau như : làm ghế đọc sách, ghế thư giãn sân vườn, ghế ngả xem tivi hay trò chuyện cùng người thân trong gia đình.

Thiết kế trang nhã còn có thể dùng như món đồ nội thất tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm sang trọng.

Có chiếc ghế xếp thư giãn HAKAWA quà tặng bố ngày nhật sẽ là người bạn đồng hành giúp bố chống chọi với những biến chứng tuổi già.

Một món quà thiết thực và ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến bố hài lòng. 

hakawa.vn

f:id:hakawavietnam:20200915150900j:plain

2 Điện thoại thông minh quà tặng bố ngày sinh nhật

Một chiếc điện thoại thông minh để bố có thể cập nhật thông tin hay gọi điện trò chuyện có hình ảnh mỗi khi bạn xa nhà.

Tuy nhiên, khi chọn điện thoại thông minh cho người lớn tuổi bạn cần tham khảo ý kiến của bố trước và đừng quên hướng dẫn để bố sử dụng thành thạo hơn.

Hãy thiết lập chương trình đơn giản nhất vì thực thế nhiều người lớn tuổi họ gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng điện thoại có quá nhiều tính năng.

Nếu có thấy thích và có thể sử dụng thì đây chắc lẳn là món quà tặng bố ngày sinh nhật ý nghĩa hiến họ thích thú.

Nếu bố không thể sử dụng thì bạn hãy thật kiên nhẫn hướng dẫn chắc chắn sẽ giúp bố thao tác tốt hơn. Trường hợp quá khó khăn thì bạn có thể suy nghĩ đến một vài gợi ý tiếp theo.

f:id:hakawavietnam:20200915150921j:plain

3 Quần áo chất lượng

Chọn quần áo quà tặng bố ngày sinh nhật bố là ý tưởng nhiều người chọn lựa bởi nó dễ dàng mua được. Những bộ quần áo chất lượng sẽ giúp bố được thoải mái hơn mỗi khi mặc.

Bạn có thể chọn áo sơ mi, quần tây để bố mặc vào những dịp quan trọng. Hoặc một bộ vest cao cấp để bố thêm lịch lãm chỉn chu hơn mỗi khi có việc cần dùng tới.

Với người già đã có tuổi như bố, thì họ cần những món đồ chất lượng hơn là số lượng. Bạn có thể chỉ mua một chiếc áo cao cấp để bố mặc được lâu, đường kim mũi chỉ tinh tế cũng toát lên sự sang trọng lịch lãm hơn những món đồ bình thường rẻ tiền.

Một bộ quần áo chất lượng cũng thể hiện sự quan tâm của bạn đến bố và vì những người sinh thành của chúng ta xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Việc chọn quần áo bạn đừng quên chọn sao cho hợp phong cách, tuổi tác và màu sắc hòa nhã nhé.

f:id:hakawavietnam:20200907153253p:plain

4 Máy xịt rửa xe HAKAWA

Hẳn là nhiều khi bạn thấy bô phải sách những thùng nước nặng nề để rửa xe cho các thành viên trong gia đình. Rồi những vết bẩn ở sâu trong các ngóc ngách khiến bố vất vả nhưng chẳng bao giờ than vãn. Trong ngày sinh nhật bố hãy chọn một chiếc máy xịt rửa cao áp  tặng bố nhé. Món quà thiết thực  lại giúp bố bớt vất vả trong các công việc vệ sinh xe cộ, chuồng trại,...Sự đa năng tiện dụng của những chiếc máy xịt rửa chắc chắn sẽ khiến bố hài lòng và đánh giá cao món quà tuyệt vời này. Bạn có thể tùy chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu thường xuyên sử dụng thì có thể chọn mẫu HK2200W với công suất lớn giúp làm nhiều công việc cùng lúc. Chọn dòng HK1400W nếu nhu cầu sử dụng không nhiều vần máy có công suất vừa phải.

hakawa.vn

f:id:hakawavietnam:20200910112236p:plain

5 Bộ dụng cụ đa năng HK850  món quà sinh nhật bố ý nghĩa

Chọn một bộ dụng cụ đa năng HK850 làm quà tặng bố sinh nhật sẽ là một gợi ý độc đáo và rất ý nghĩa với bố. Vì trong nhà, bố là người luôn  chủ động làm các ông việc sửa chữa từ những chiếc móc treo, đinh tủ bị bung đến việc tháo các đồ đạc để vệ sinh hay lắp ráp,...

Những công việc nhủ nhỏ lặt vặt nhưng không có sự trợ giúp của những món đồ sửa chữa chuyên dụng thì sẽ rất vất vả. Chọn một bộ dụng cụ đa năng cao cấp HAKAWA để làm quà tặng bố sinh nhật là sự chọn lựa lý tưởng cho món quà đem đến giá trị sử dụng thiết thực. CÔng việc sửa chữa của bố sẽ dễ dàng hơn, mọi thứ đơn giản và tiết kiệm công sức hơn.Khi cần tới là có ngay, mọi công việc nhanh gọn không bị trì hoãn vì thiếu dụng cụ nữa.

Bộ dụng cụ đa năng HAKAWA món quà sinh nhật  tặng bố cao cấp ý nghĩa sẽ khiến bố hạnh phúc vì có những người con thấu hiểu và biết chia sẻ với bố.

Trên đây là một số gợi ý cho quà tặng bố ngày sinh nhật độc đáo thiết thực và ý nghĩa. Dù là quà to hay quà nhỏ, đừng quên bạn chính là món quà quý giá nhất đối với bố. Ngày sinh nhật bố hãy dành cho bố những điều tuyệt vời nhất nhé!

Với những chia sẻ của HAKAWA ở trên, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm ghế xếp thư giãn HKG20T vui lòng để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 056 999 699 để được giải đáp nhanh nhất!