Ý tưởng quà tặng tốt nhất cho chồng của bạn

Bạn đang loay hoay suy nghĩ quà cho chồng? Chúng tôi đã cung cấp cho bạn các ý tưởng quà tặng cho mọi kiểu con trai.
Chúng tôi hướng dẫn quà tặng cuối cùng chứa đầy những lựa chọn tốt nhất cho mọi người đàn ông trong cuộc đời bạn (bạn trai, hôn phu hoặc chồng) - vì vậy bạn có thể chiều chuộng anh ấy thành công với món quà hoàn hảo. (TBH, những món quà này cũng có tác dụng với bố , anh rể và hơn thế nữa.)

f:id:hakawavietnam:20200814122106j:plain

Từ mũ len đến xi-rô cây phong bourbon (vâng, thực sự), bạn nhất định phải tìm thấy một số món quà tốt nhất cho anh ấy dưới đây — hoặc ít nhất là một số nguồn cảm hứng cho thứ mà bạn biết anh ấy sẽ thích. Hãy xem hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi về quà tặng cho chồng bạn (và chuẩn bị sẵn thẻ tín dụng của bạn — chỉ để an toàn).

f:id:hakawavietnam:20200814122113j:plain

Một bình rượu whisky

Có thể chồng của bạn đã có một bình rượu whisky mà anh ấy yêu thích, nhưng anh ấy có một cái hình quả địa cầu trang nhã không? Điều này vui nhộn, phong cách và trang trí, làm cho nó trở thành một món quà sáng tạo cho anh ấy.

f:id:hakawavietnam:20200814122136p:plain

Một bảng phục vụ duy nhất

Nếu anh ấy là một đầu bếp bậc thầy hoặc chỉ thích dẫn chương trình (bạn thật may mắn!), Một chiếc bàn phục vụ độc đáo là món quà hoàn hảo cho chồng bạn. Bạn có thể chọn một trong những hình dạng của nhà nước của mình (hoặc chỉ cần chọn một trong những Hoa Kỳ cổ điển, nếu bạn thích).

f:id:hakawavietnam:20200814122148p:plain

Một chiếc ví

Nếu bạn chán ngấy chiếc ví cũ nát của anh ấy mà anh ấy mang theo trong nhiều năm, hãy mua cho anh ấy một chiếc mới, bền mà anh ấy sẽ hào hứng bắt đầu sử dụng. Phụ kiện này là chiếc ví tuyệt vời nhất, thông minh nhất mà chúng tôi từng thấy trong một thời gian dài. Chỉ với một nút bấm, các khe cắm thẻ sẽ bật ra để truy cập vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể ghép nối nó với một trình theo dõi ví thiên tài, vì vậy anh ta sẽ luôn biết moola của mình ở đâu.

f:id:hakawavietnam:20200814122159p:plain



Quần bó

Băn khoăn về những gì để có được chồng của bạn cho Giáng sinh, sinh nhật của anh ấy, Ngày của Cha hoặc một sự kiện đặc biệt khác? Bất kể bạn đang ăn mừng điều gì, bạn không thể làm sai điều gì đó gây ngạc nhiên và thích thú vì nó rất hữu ích. Những chiếc quần này có cảm giác như đổ mồ hôi, nhưng trông không giống như vậy, vì vậy cuối cùng anh ấy có thể cảm thấy mặc lại với nhau mà không cảm thấy khó chịu.

f:id:hakawavietnam:20200814122210p:plain



Giá đỡ điện thoại

Hãy tặng chồng bạn một món quà mà có lẽ anh ấy chưa bao giờ biết mình cần. Một ổ cắm (nơi anh ấy có thể giữ điện thoại, chìa khóa, ví, kính, bút và nhiều thứ khác) là cách lý tưởng để giúp anh ấy giữ ngăn nắp.

f:id:hakawavietnam:20200814122221p:plain



Ba lô

Chồng của bạn sẽ đánh giá cao một chiếc ba lô đa năng, thiết thực mà anh ấy có thể sử dụng như một vật mang theo, du lịch cuối tuần và hơn thế nữa. Đây là một khoản đầu tư, nhưng anh ấy sẽ mang nó đi khắp mọi nơi.

 

Có thể bạn quan tâm:
Tổng hợp 5 món quà mừng sinh nhật ý nghĩa, dễ tìm mua

Cách chọn quà tặng tri ân khách hàng