Món quà cho mẹ chồng tạo ấn tượng tuyệt vời

Món quà cho mẹ chồng tạo ấn tượng tuyệt vờiNhững ý tưởng độc đáo này là cách tốt nhất để bày tỏ cảm xúc của bạn trong Ngày của Mẹ.Cho dù bạn có thân thiết với mẹ chồng đến thế nào, thì việc tìm ra món quà hoàn hảo thể hiện rõ nhất cảm giác của bạn về bà ấy luôn luôn khó khăn. Bạn muốn cho cô ấy thấy cô ấy có ý nghĩa như thế nào với bạn và SO của bạn, nhưng có hàng triệu cách (nhàm chán) để làm điều đó. Những món quà chu đáo nhưng giá cả phải chăng này dành cho mẹ chồng sẽ giúp cô phát triển mạnh trong vườn, nhà bếp hay bất cứ nơi nào khác mà cuộc sống đưa cô đến.

Ngay cả khi bạn vẫn cảm thấy như bạn chỉ đang làm quen với cô ấy (tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống đều cần có thời gian!), Hãy xem xét một số ý tưởng quà tặng độc đáo, không an toàn nếu tình cảm không phải là phong cách của bạn (chưa). Bất kể bạn đứng ở đâu, tất cả những lựa chọn này, cho dù rẻ tiền hay xa xỉ, sẽ mang đến cho mẹ chồng bạn TLC mà cô ấy xứng đáng nhận được vào Ngày của Mẹ, Giáng sinh và hơn thế nữa.

f:id:hakawavietnam:20200805120156j:plain



Khu rau sạch tại nhà

Với những người trồng cây xinh xắn này, cô ấy sẽ có một khu vườn thảo mộc ngay lập tức (ngay cả khi cô ấy thiếu ngón tay cái màu xanh lá cây). Tất cả những gì cô phải làm là gieo hạt giống, đổ đầy nước vào lọ đã được làm sạch trước và xem húng quế, rau mùi hoặc thảo mộc của mình bắt đầu phát triển.

f:id:hakawavietnam:20200717110339j:plain


Ghế bố nằm ngủ

Dụng cụ tuyệt vời không thể thiếu dành cho người già, nâng niu giấc ngủ, thoải mái các khớp gối tay chân, cột sống cổ vai. Mẫu thiết kế thanh lịch, phù hợp với mọi không gian sống cho gia đình bạn. Xem chi tiết sãn phẩm tại link sau: https://hakawa.vn/ghe-bo-nam-ngu-tai-van-phong-gon-nhe-va-tien-dung-nhat.html

 

f:id:hakawavietnam:20200805120229j:plain

Ghế dụng cụ làm vườn

Chăm sóc giường vườn của cô ấy không phải là đau đớn. Bộ công cụ 21 túi này đóng vai trò như một chỗ ngồi, vì vậy cô có thể làm cỏ trong vườn mà không làm bẩn - hoặc làm tổn thương - đầu gối của cô. 

f:id:hakawavietnam:20200805120302j:plain



Thớt thái đồ ăn

Nếu cô ấy là đầu bếp trong gia đình, thì có lẽ cô ấy đã có một vài (quá nhiều) thớt. Chúng tôi cá rằng cô ấy không có bảng gỗ của riêng mình khắc tên của cô ấy, tuy nhiên, điều đó sẽ dễ dàng vượt qua phần còn lại. 

f:id:hakawavietnam:20200805120320j:plain



Dây truyền

Được coi là một trong những xu hướng trang sức lớn nhất của Etsy , hoa khai sinh là một cách ngọt ngào, ít thông thường để tùy chỉnh bất kỳ mặt dây chuyền nào. Vì vậy, hãy nói với nghệ nhân này tháng sinh của cô ấy và họ sẽ khắc nó lên mặt trước của một đĩa vàng, bạc hoặc vàng hồng.

f:id:hakawavietnam:20200805120336j:plain



Chậu hoa ly

Độc đáo hơn một bó hoa cổ điển, những bông hoa huệ màu hồng và màu tím này xuất hiện trong một chậu cây bằng gỗ màu xám mang đến sự rung cảm mộc mạc. Nó sẽ đến trước cửa nhà cô ấy nở rộ, vì vậy cô ấy có thể đắm chìm trong vẻ đẹp của nó vào ngày đầu tiên. 


Có thể bạn quan tâm:

thietkelogotaiquan1.blogspot.com