Tặng quà gì cho sếp thật là ngầu bây giờ

Tặng một món quà ông chủ độc quyền dường như khiến bạn suy nghĩ một chút. Ít nhất là về những mặt hàng phù hợp để tặng và liệu món quà đó có phù hợp với sếp hay không. Những điều này luôn được xem xét khi tặng sếp của bạn một món quà tại văn phòng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì dưới đây là một số mặt hàng dành cho quà tặng ông chủ độc quyền mà bạn có thể chọn.

f:id:hakawavietnam:20200722112215j:plain

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ vẫn là món quà phổ biến nhất của ông chủ do tính chất độc quyền của nó. Ngoài ra, đồng hồ cũng trung tính, theo nghĩa là cả sếp nam và nữ chắc chắn cần một chiếc đồng hồ khi di chuyển. Đặc biệt là để xem một lịch trình làm việc bận rộn như một ông chủ.

Đồng hồ có thương hiệu có giá hơi đắt. Thậm chí, bạn có thể phối hợp các đồng nghiệp để thu thập tiền để làm cho nó nhẹ hơn. Sau khi thu được tiền, bạn có thể chọn đồng hồ phù hợp với tính cách của ông chủ.

f:id:hakawavietnam:20200717110359j:plain

Chăm sóc giấc ngủ cho ông chủ

Món quà này rất đặc biệt chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là chiếc ghế nằm xếp gọn, sếp của bạn nếu là một người lười thì chiếc ghế này cực kỳ phụ hợp bởi khả năng gấp duỗi cực kỳ nhanh chỉ khoảng 10s. Ghế nhỏ ngọn có thể cất bất kỳ ở đâu.

Cây bút

Bên cạnh đồng hồ, một thứ khác luôn cần thiết của một ông chủ là một cây bút. Bút là cần thiết ngoài việc ký hợp đồng hoặc chứng khoán khác, cũng có chức năng tăng thẩm quyền và sự xuất hiện của một người. Nếu sếp của bạn là người thường xuyên giao dịch với khách hàng độc quyền, sẽ không bao giờ đau lòng khi tặng quà cho sếp độc quyền dưới dạng bút.

Để làm cho nó trông đặc biệt hơn nữa, bạn và đồng nghiệp của bạn có thể thêm khắc dưới dạng chữ viết hoặc một số họa tiết trên bút. Nó cũng có thể là một lời chào hoặc câu động viên cho sếp của bạn để làm cho nó đáng nhớ hơn.

Dành cho những ông sếp thích du lịch 

Sếp của bạn ngày nào cũng đi du lịch thời gian ổng đi du lịch là múc chỉ muỗi lần muốn gặp ổng là phải viber, fb.... Chính vì lẽ đó món quà tôi muốn gới thiệu cho bạn là cái ghế bố xếp du lịch, bạn tặng cho ổng cái ghế này để ổng có thể vừa đi du lịch có cái ghế để ngã lưng thư giãn.

Vé ngày lễ

Là một ông chủ, sếp của bạn luôn phải vật lộn với các hoạt động hàng ngày, từ các cuộc họp kinh doanh với đồng nghiệp, chủ trì các cuộc họp văn phòng, đến ký giấy tờ và các tài liệu quan trọng khác. Thói quen này khiến sếp của bạn có thể cần thời gian nghỉ ngơi một lát để giải phóng sự mệt mỏi và làm mới tâm trí.

Những lúc như vậy, bạn có thể tặng một món quà ông chủ độc quyền dưới dạng vé ngày lễ. Thật vậy, vé kỳ nghỉ không rẻ, nhưng ít nhất nếu bạn cung cấp cho họ bằng cách liên doanh với các đồng nghiệp làm việc, rõ ràng điều này đang ngày càng trở nên rẻ. Ngoài vé ngày lễ, bạn cũng có thể tặng quà cho ông chủ khác dưới dạng vé buổi hòa nhạc cho một ban nhạc hoặc ca sĩ yêu thích chẳng hạn.

Cuốn sách chương trình nghị sự

Nếu trước đây đồng hồ và bút là hai vật phẩm cần thiết của ông chủ, thì cuốn sách chương trình nghị sự cũng không kém phần quan trọng. Mặc dù ghi chú có thể được thực hiện thông qua các tiện ích tại thời điểm này, sách chương trình nghị sự vẫn cần thiết và là vô tận. Đặc biệt là lưu ý các vấn đề quan trọng liên quan đến sự phát triển của công ty trong các cuộc họp với đồng nghiệp, khách hàng và các cuộc họp trong văn phòng.

Khi bạn muốn tặng một cuốn sách chương trình nghị sự như một món quà ông chủ độc quyền, bạn có thể chọn một cuốn sách có bìa da. Điều này là để có được ấn tượng của cổ điển và cổ điển . Chọn một cuốn sách chương trình nghị sự với bìa da làm từ tổng hợp và có kết cấu để nó không bị trơn khi mang đi bất cứ đâu. Ngoài ra, bạn nên chọn giấy dày để nó không thấm vào khi tạo chương trình nghị sự trong cuốn sách.

Khăn quàng cổ

Khác nếu sếp của bạn là một người phụ nữ năng động và luôn có vẻ ngoài thời trang, bạn có thể làm một chiếc khăn như một món quà độc quyền của sếp vào ngày đặc biệt của cô ấy. Ngoài việc làm cho vẻ ngoài thời trang và hấp dẫn hơn, một chiếc khăn cũng có thể được sử dụng cho các cuộc họp kinh doanh của sếp hoặc khi chủ trì các cuộc họp tại văn phòng.

Trước khi tặng một chiếc khăn làm quà tặng sếp, có một vài lời khuyên bạn cần cân nhắc khi mua nó. Đầu tiên, điều chỉnh kích thước cơ thể của ông chủ. Tiếp theo là chọn chất liệu nhẹ như voan hoặc lụa . Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chọn một chiếc khăn linh hoạt, cho cả các sự kiện trang trọng và không chính thức.

Túi làm việc chất lượng tốt nhất

Cung cấp chiếc cặp chất lượng cao nhất, bạn có thể thay thế cho quà tặng ông chủ độc quyền. Sếp của bạn phải luôn mang theo những tài liệu quan trọng khi đi làm hoặc các cuộc họp kinh doanh khác với đồng nghiệp. Vì lý do này, một chiếc cặp là cần thiết để lưu trữ tài liệu và các vật có giá trị khác.

Bạn có thể chọn một chiếc cặp ở dạng túi tote, ba lô, đến túi có quai. Túi tote da tổng hợp sẽ làm cho ông chủ trông độc quyền và chắc chắn hơn. Đó cũng là một ý tưởng tốt khi bạn chọn hoặc mua nó, điều chỉnh nó theo tính cách của sếp.

 

Gợi ý cho bạn quà tặng về valentine xem tại blog: thangnhomgiarenhathcm.blogspot.com