Tại phải tặng quà cho khách hàng của mình?

Mỗi năm, khi ngày lễ đến gần, các công ty tự hỏi mình những câu hỏi sau: chúng ta nên thưởng cho tất cả khách hàng hay quan trọng nhất? Quà tặng truyền thống hay nguyên bản? Với ngân sách nào? Tuy nhiên, những giải thưởng này là một cơ hội tuyệt vời để cảm ơn và giữ chân khách hàng.Mỗi năm, khi ngày lễ đến gần, các công ty tự hỏi mình những câu hỏi sau: chúng ta nên thưởng cho tất cả khách hàng hay quan trọng nhất? Quà tặng truyền thống hay nguyên bản? Với ngân sách nào? Tuy nhiên, những giải thưởng này là một cơ hội tuyệt vời để cảm ơn và giữ chân khách hàng.

1) Tại sao thưởng cho khách hàng của mình vào cuối năm?

Vào thời điểm các công ty đang gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng của mình, món quà kinh doanh có thể có nhiều lợi thế. Cùng với mối quan hệ chặt chẽ trong suốt cả năm, nó cho phép bạn thể hiện sự quan tâm và công nhận đối với khách hàng của mình. Đây là một đòn bẩy hiệu quả để thu hút và thu hút khách hàng của bạn, đặc biệt nếu phần thưởng được chọn là hấp dẫn, nguyên bản và được cá nhân hóa!
Ý tưởng rõ ràng là không mua khách hàng của bạn: bạn có nguy cơ mất tiền khi trao đổi và anh ta rời bỏ bạn vĩnh viễn! Mục tiêu chỉ đơn giản là thể hiện sự quan tâm và bày tỏ lòng biết ơn và sự hài lòng của bạn khi làm việc với anh ấy. Cử chỉ này thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi xuất phát từ liên hệ hoạt động hàng ngày của anh ấy, người biết anh ấy và chia sẻ mối quan hệ đặc quyền với anh ấy.

Đọc thêm

sites.google.com

2) Khách hàng nào ưa thích? Và cho ngân sách nào?

Trước khi đi mua quà tặng cho khách hàng, bạn phải tự hỏi ai là người bạn muốn thưởng và với ngân sách nào? Tùy thuộc vào ngân sách, lịch sử và mối quan hệ khách hàng của bạn, bạn có thể chọn thưởng cho tất cả khách hàng của mình hoặc chỉ những người trung thành nhất hoặc thậm chí chỉ những người bạn đã cộng tác trong hơn 10 năm. Xác định các tiêu chí này sẽ cho phép bạn kiểm soát ngân sách của mình và minh bạch trong các lựa chọn của mình. Với điều kiện cẩn thận không chỉ thưởng cho khách hàng có sức mua lớn vì niềm tin cũng là yếu tố chính để định giá!
Trong mọi trường hợp, hãy nhớ rằng việc tặng một món quà kinh doanh phải giống như tặng một món quà cho người thân. Điều này thực sự đòi hỏi kiến ​​thức chuyên sâu về từng khách hàng của bạn, kỳ vọng của họ và bối cảnh họ hoạt động để cá nhân hóa phần thưởng của bạn cho mỗi người nhận và thực sự tạo ấn tượng!

3) Làm thế nào để chọn phần thưởng của bạn?

Chọn quà tặng kinh doanh là một bước quan trọng. Được lựa chọn tốt, các khoản tài trợ nâng cao hình ảnh của công ty bạn và thể hiện sự quan tâm của bạn đối với người nhận. Cũng như các sản phẩm và dịch vụ do công ty bạn cung cấp, quà tặng doanh nghiệp của bạn phải đáp ứng mong đợi của mục tiêu.
Vấn đề chính gặp phải khi chọn phần thưởng là giá trị của chúng. Một món quà quá xa xỉ hoặc bị coi là quá phô trương có thể khiến khách hàng của bạn bối rối. Ngược lại, một món quà rẻ tiền có thể trở nên phản tác dụng bằng cách tạo cho người nhận ấn tượng rằng doanh nghiệp không quan trọng với anh ta!
Để chống lại những bất tiện này và chắc chắn sẽ làm hài lòng, một bước tìm nguồn cung ứng và phân tích chuyên sâu về những kỳ vọng của khách hàng của bạn là rất cần thiết : dân số nào là hoạt hình? Kỳ vọng của họ là gì? Mong muốn của họ? Tài sản phải đáp ứng sự mong đợi của mỗi diễn viên . Ví dụ, mua ghế xếp nằm hoặc một hộp rượu sâm banh cho một người không uống rượu sẽ không được chào đón và thậm chí có thể có tác dụng phản tác dụng! Ngược lại, bạn không nhất thiết phải cung cấp cùng một món quà cho một khách hàng cũ như một khách hàng mới. Giá trị của phần thưởng dành cho một khách hàng trung thành thường sẽ cao hơn.

 

Xem thêm các bài viết khác

ghebonamngu.blogspot.com