Mách cho bạn 6 món quà tặng sếp thăng chức

Quà tặng cho sếp của bạn có thể khó khăn vì bạn không muốn đánh giá sai tính cách hoặc khiếu hài hước của họ bằng một món quà gây khó chịu hoặc khó hiểu. Những món quà này phù hợp với bất kỳ ông chủ nào, và chắc chắn sẽ đưa bạn vào những ân sủng tốt đẹp của họ vào Ngày của ông chủ.

f:id:hakawavietnam:20200615122954j:plain

Chai dữ lạnh bia, nước ngọt

Nếu có bất cứ thứ gì có thể cung cấp năng lượng cho họ qua một ngày làm việc dài, thì đó là bia lạnh. Chỉ cần kết hợp nước và cà phê xay (không bao gồm), và dán chai trong tủ lạnh cho một điều trị bằng caffein làm mới.

f:id:hakawavietnam:20200615123240j:plain

Ghế xếp nằm văn phòng

Ngoài kiểu dáng gọn nhẹ vận hành êm ái, ghế xếp HAKAWA còn chú trọng tính thẩm mỹ chính vì vậy chiếc ghế được ngoài mặt bắt mắt với khuông làm cho bằng ống thép tròn được phun tĩnh điện vừa thẩm mỹ lại đảm bảo độ bền. Chiều dài ghế lên tới 180cm, và dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của ghế đến 170 độ. Đây là tính năng ưu việt nhất bởi nó giúp viên chức văn phòng có thể nằm ngơi nghỉ doạng thẳng chân thả sức mang tới cho bạn 1 giấc ngủ tha hồ mà không đau lưng.

f:id:hakawavietnam:20200615123017j:plain

Trộn và kết hợp các lọ đựng chất bảo quản vả, ba loại quả mọng, bơ táo, bơ bí ngô, và nhiều thứ khác để tạo ra một bộ đồ ăn sáng ngon miệng. Kích thước cũng hoàn hảo cho bàn làm việc của họ nếu họ muốn có một buổi chiều nhỏ và ngọt ngào đón tôi.

f:id:hakawavietnam:20200615123153j:plain

Ghế thư giãn sân vườn

Ghế thư giãn sân vườn ngoài trời là ghế được bày trí trong khuôn viên sân vườn hay đơn thuần là hiên nhà, ban công,…bây giờ mang một số cái ghế thư giãn ngoài trời cao cấp được sử dụng phổ thông như là ghế HAKAWA. 1 loại ghế thư giãn trong không gian sắp gũi thiên sẽ là khuông cảnh xuất sắc giúp bạn tiêu khiển thư giãn.

 

f:id:hakawavietnam:20200615123038j:plain

Cốc cốc du lịch Hydro Flask 32-Ounce

Sự thoải mái tiện lợi của một chiếc cốc cao cổ điển cộng với cách nhiệt chân không hai bức tường đặc trưng của Hydro Flask làm cho nó trở thành một bình cà phê hoặc trà mà họ sẽ luôn cầm trên tay. Nó giữ cho đồ uống của họ nóng đến sáu giờ và bao gồm một nắp ấn để ngăn chặn sự cố tràn.

f:id:hakawavietnam:20200615123125j:plain

Ghế xếp đi câu cá

Ghế xếp HAKAWA sở hữu lại phổ biến lợi ích người câu cá rất cần tới như: trước nhất nhắc đến mẫu mã sáng tạo, khả năng gấp nhỏ gọn giúp việc chuyển vận phát triển thành dễ dàng. nguyên liệu được khiến cho bằng thép cao cấp được sơn tĩnh điện. bảo kê khuông thép hoạt động dai sức trong mọi môi trường. Trọng chuyển vận to bởi khuông xương chắc chắn. Người lớn béo sử dụng cũng hoàn toàn an tâm. Khả năng điều chỉnh độ nghiêng tới 170 độ, phù hợp sở hữu mọi nhu cầu tiêu dùng.

f:id:hakawavietnam:20200615123412j:plain

Ngọn nến sang trọng

Với bao bì đẹp mắt, mùi hương độc đáo và thông điệp hộp diêm đặc biệt, Otherland biến cây nến bình thường khác thành một món quà ấp ủ . Tận dụng mùi hương phiên bản giới hạn của nó trong khi chúng tồn tại hoặc tìm thấy sự phù hợp trong Bộ sưu tập Core đa dạng của nó.

 

Xem thêm bài viết
8+ gợi ý quà tặng đồng nghiệp nữ sắp nghỉ việc