Quà tặng sinh nhật tuổi bẩy mươi cho nữ

Sinh nhật lần thứ 70 của bạn là một ngày trọng đại! Tôi sẽ trải nghiệm nếu lần đầu tiên tự mình trong năm nay. Câu hỏi không thể tránh khỏi là, bạn muốn tặng món quà gì? Sẽ không có gì ngạc nhiên khi điều ước đầu tiên của tôi là có tất cả các con trai và cháu của mình. Vì điều đó có thể là không thể, tôi không chắc làm thế nào để ăn mừng.

Quà tặng sinh nhật lần thứ 70
Giống như rất nhiều phụ nữ, phản ứng đầu tiên của tôi là nói, điều đó thực sự không quan trọng. Nó chỉ là một sinh nhật nữa. Chúng tôi thường nói với gia đình và bạn bè rằng chúng tôi đang thu hẹp và thực sự không cần một món quà!
Nhưng bất kỳ sinh nhật nào kết thúc bằng số 0 dường như xứng đáng được công nhận đặc biệt. Vì vậy, tôi đã tìm đến những người phụ nữ tuyệt vời trong cộng đồng Sixty and Me của chúng tôi để lấy cảm hứng.

f:id:hakawavietnam:20200611121452j:plain

Không có gì đáng ngạc nhiên, nhiều người đồng ý với cảm xúc của riêng tôi rằng hầu hết chúng ta không thực sự cần nhiều 'thứ' hơn và món quà tốt nhất cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ 70 sẽ được chia sẻ thời gian và kỷ niệm gia đình.

Những người khác đưa ra một số ý tưởng tuyệt vời cho những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm sẽ rất vui. Trà cao, một kỳ nghỉ bãi biển solo nắng hoặc một chuyến đi đến spa là những gợi ý tuyệt vời.

Cá nhân tôi khuyên bạn nên kiểm tra các thẻ khẳng định của chúng tôi . Họ làm một món quà tuyệt vời. Được tạo ra với tình yêu, họ cung cấp nguồn cảm hứng cho một cuộc sống đầy đủ và vui vẻ.

f:id:hakawavietnam:20200611121433j:plain

Ý tưởng quà tặng sinh nhật lần thứ 70
Dưới đây là danh sách đầy đủ 50 gợi ý quà tặng sinh nhật lần thứ 70 tuyệt vời:

Dành thời gian để ăn mừng.

Thời gian và sự quan tâm.

Một cuốn sách kỷ niệm với những lời nhắc nhở về gia đình và chia sẻ kinh nghiệm!

Lưu trữ chứng từ hoặc một cuốn sổ tay, nến và xà phòng.

Kỳ nghỉ ở bãi biển đầy nắng.

 

Có thể bạn cần:

ghexepthugiangiare.blogspot.com