Gợi ý quà tặng khách hàng chưa tới hai triệu

Khách hàng luôn muốn được nhìn thấy và nghe thấy. Tham gia với họ trong một cuộc trò chuyện qua trò chuyện video hoặc tốt hơn là trực tiếp là một cách tuyệt vời để cảm ơn họ vì đã hỗ trợ công ty của bạn mỗi ngày.

Thay vì đi vào cuộc trò chuyện với một chương trình nghị sự, hãy yêu cầu được nghe thêm về kinh nghiệm của họ với doanh nghiệp của bạn - và hơn thế nữa. Hiểu được cảnh quan của cuộc sống của họ sẽ xây dựng mối quan hệ rộng hơn và đảm bảo rằng bạn có thể giúp họ rõ ràng hơn về phía trước.

f:id:hakawavietnam:20200629110955j:plain

Nếu doanh nghiệp của bạn không được neo trong một cộng đồng địa lý, hãy tận dụng lợi thế của việc đi lại. Khi bạn đang tham dự một cuộc hội thảo hoặc tham gia một cuộc họp ở một địa điểm mới, hãy xem liệu có khách hàng nào ở gần đó không và nỗ lực kết nối trực tiếp với họ.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng khách hàng

Cung cấp sách
Sách có thể không phải là một lựa chọn rõ ràng cho một món quà, nhưng đối với nhóm khách hàng phù hợp, chúng có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Một cuốn sách có liên quan không chỉ cho thấy rằng bạn hiểu khách hàng, mà nó cũng sẽ gắn bó với họ trong một thời gian dài, nhắc nhở họ về thương hiệu của bạn.

Hơn nữa, sách có một thương hiệu của riêng họ. Gửi một cuốn sách phi hư cấu mà đi tiên phong cho những ý tưởng mới có thể khiến khách hàng nghĩ về thương hiệu của bạn với tư cách là sáng tạo ra. Để có kết quả tốt nhất, hãy gửi những cuốn sách không hư cấu và không gây tranh cãi.

Ghế thư giãn
An toàn sở hữu quý khách là trên hết, chính thành ra HAKAWA nghiên cứu nhu cầu tiêu dùng của người tiêu tiêu dùng kể chung và người tiêu sử dụng Việt Nam kể riêng. Nhận thấy 1 dòng ghế xếp thư giãn cao cấp cần sở hữu trọng chuyên chở cao để đảm bảo tính an toàn. Ghế thư giãn ngoài trời thiết kế sáng tạo với tính cơ động cao sở hữu thể gấp gọn hay mở sử dụng dễ dàng. Khả năng tự điều chỉnh độ ngả của thân ghế, tiện lợi chuyển đổi chức năng tiêu dùng lúc cần chỉ với 1 thao tác.

Tặng quà từ thiện
Việc quyên góp từ thiện thay mặt cho khách hàng có thể hoạt động tốt như một ý tưởng quà tặng, đặc biệt nếu khách hàng của bạn có ý thức sinh thái và có khuynh hướng từ thiện. Chỉ cần đảm bảo rằng tổ chức từ thiện được công nhận, và có đủ bằng chứng về việc quyên góp.


Có thể bạn quan tâm
Tại phải tặng quà cho khách hàng của mình?
Quà mừng thọ cho bà cực chất 2020