Năm món quà sinh nhật chu đáo sẽ khiến mẹ không nói nên lời

1. Ra ngoài

Một trong những cách đơn giản nhất để thư giãn và thư giãn là ra ngoài và tận hưởng thiên nhiên. Dành thời gian ngoài trời có nhiều lợi ích sức khỏe thể chất và cảm xúc . Kết nối với thiên nhiên làm cho bạn cảm thấy bình tĩnh, tập trung và thư giãn.

 

Dành nhiều thời gian ngoài trời có thể giúp bạn đối phó với những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Mặc dù nó sẽ không kiểm tra mọi thứ trong danh sách việc cần làm của bạn, nhưng về bản chất sẽ làm giảm phản ứng căng thẳng của bạn, vì vậy khi bạn trở lại làm việc, bạn sẽ không cảm thấy quá sức. Nếu bạn không có thời gian để ra ngoài mỗi ngày, hãy mang thiên nhiên đến cho bạn với một đài phun nước hoặc cây để bàn cho bàn làm việc của bạn.

2. Đi câu cá

Đi câu là cách thư giãn tuyệt vời, tốt nhất là bạn nên đi câu vào buổi sáng sớm và đầu giờ hoàng hôn, lúc đó trời mát mẻ bạn có thể ngồi câu thoải mái hơn mà không lo bị sốc nhiệt. Đối với những cần thủ, thời gian họ ngồi trên ghế còn nhiều hơn thời gian họ câu cá. Vì vậy họ cần có một chiếc tiện dụng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Đáp ứng nhu cầu này mà ghế xếp đi câu cá HAKAWA từ lâu đã được những cần thủ chú ý và là người bạn đồng hành khắp nơi.

3. Thử thiền chánh niệm

Một trong những lý do thiền chánh niệm rất phổ biến ngày nay là vì lợi ích thư giãn của nó. Trong lúc thiền, mục đích là để tâm và bình tĩnh. Hãy chú ý đến những phần cơ thể bạn cảm thấy căng thẳng nhất và cố gắng thư giãn chúng. Bạn càng cảm thấy thoải mái và thư giãn, bạn sẽ càng bớt căng thẳng và lo lắng.

Theo thời gian, một thực hành thiền phù hợp có thể giúp bạn dần dần cải thiện mức độ căng thẳng của bạn. Thực hành thiền chánh niệm một cách thường xuyên có thể giúp bạn trở nên tốt hơn trong việc đưa bản thân vào trạng thái thư giãn sâu hơn nhanh hơn.

f:id:hakawavietnam:20200521122456j:plain

4. Mang ghế xếp đi du lịch

Du lịch cũng là cách tốt nhất để thư giãn, bạn đi tới mọi nơi bạn thích xem khám phá những địa danh mới hay thưởng thức những món ăn ngon. Còn gì thích thú hơn khi bạn đến 1 nơi
Ghế xếp nằm du lịch HAKAWA được thiết kế theo tiêu chí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm. Ghế gấp HAKAWA là một gợi ý hoàn hảo vời cho những chuyến đi xa hay không gian ngoại thất sân vườn cho các gia đình.

5. Sử dụng liệu pháp nhiệt

Liệu pháp nhiệt là một giải pháp tổng thể giúp giảm căng cơ do căng thẳng và tư thế xấu . Nhiệt từ một nén ấm xâm nhập sâu vào mô cơ của bạn, làm giãn các mạch máu trong cơ bắp đau của bạn để thúc đẩy lưu lượng máu tốt hơn và giải phóng căng thẳng.

Áp dụng nén ấm vào các điểm kín của bạn trong ít nhất 15 phút và tối đa 2 giờ để có cảm giác thư giãn sâu nhất. Điều quan trọng là không sử dụng nguồn nhiệt quá nóng đến nỗi làm bỏng da bạn. Liệu pháp nhiệt là một công cụ thư giãn bạn có thể sử dụng một cách an toàn hàng ngày hoặc hàng tuần để giúp bạn thư giãn.