Mách cho bạn 6 món quà mừng sinh nhật chồng hot nhất

Làm cho ngày sinh nhật của anh ấy trở nên đáng nhớ bằng cách lên kế hoạch trước và tặng anh ấy một món quà mang lại nụ cười lớn trên khuôn mặt. Chà, nếu bạn bối rối không biết nên mua gì, thì đừng lo, ý tưởng quà tặng của chúng tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Ghế ngủ vp

Ghế ngủ văn phòng Hk G20T là dòng sản phẩm chức năng được tạo thành một chiếc giường nghỉ cho buổi trưa thật sự dễ chịu. Thay vì việc phải gục mặt trên bàn, tại sao bạn không thử ngay chiếc ghế ngủ này để có 1 giấc ngủ thoải mái.

hakawa.vn

Nước hoa nam cho chồng

Kết hôn với anh ấy, bạn chắc chắn biết anh ấy thích loại nước hoa nào nhất. Chọn một cái mới và khác biệt, đây cũng có thể là một món quà tuyệt vời cho bạn.

f:id:hakawavietnam:20200522122245j:plain

Ghế thư giãn dành cho người già

Đa Năng

– Tiện dụng: Đọc sách, xem tivi ,nghỉ ngơi, nằm ngả lưng chợp mắt, tựa lưng để đỡ mỏi, nằm ngủ cực kỳ thoải mái mà không sợ đau lưng mỏi cổ .

- Dễ Xếp gọn

– va di chuyển : Có thể xếp gọn sau khi sử dụng , trọng lượng vừa phải từ 10 tới 15Kg  nên dễ di chuyển trong nhà hoặc vận chuyển qua chỗ khác bằng oto, xe máy.

- Bóc ghế có thể tháo rời vệ sinh hoặc thay mới.

- Tùy chỉnh dược nhiều tư thế nên phù hợp với người già bị đau lưng ,đau cổ và khó thở .

hakawa.vn

Kem cạo râu và cạo râu

Ngay cả những người đàn ông không quá vô ích cũng có thể thưởng thức món quà này. Chăm sóc da là một món quà tuyệt vời.

f:id:hakawavietnam:20200522122249j:plain

Ghế thư giãn hải phòng

Ghế thư giãn hải phòng có phần khung được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, có khả năng chịu lực lớn, không bị hoen gỉ khi sử dụng ngoài trời. Phía bề mặt là sự kết hợp giữa vải dù với đệm cao cấp tạo cảm giác thông thoáng, không gây bí hay nóng khi ngồi lâu trong thời gian dài. 

hakawa.vn

Tông đơ cắt tóc hoặc máy cạo râu điện

Đây là một món quà tuyệt vời khác cho những người đàn ông vô ích nhất, những người luôn quan tâm đến việc cắt tỉa lông trên cơ thể. Máy cạo râu điện là thiết thực và giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

f:id:hakawavietnam:20200522122253j:plain