Bật mí 6 món quà tặng mừng thọ tuổi 60

1. Vòng cổ

 

Vòng cổ sinh nhật lần thứ 60Hãy cho họ một cái gì đó đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của họ với chiếc vòng cổ lạ mắt này. Được làm từ bạc 925 sterling, chiếc vòng cổ sinh nhật lần thứ 60 này là một món quà mà họ chắc chắn sẽ trân trọng mãi mãi (hoặc cho đến khi họ nhận được một chiếc khác vào sinh nhật lần thứ 70 của họ!). Với sáu chiếc nhẫn trong sáu thập kỷ, món quà này chắc chắn sẽ trông tuyệt vời với bất cứ ai.

f:id:hakawavietnam:20200519105653j:plain

2 Ghế xếp ngủ trưa

 

Ghế xếp ngủ trưa văn phòng G20T là dòng sản phẩm chức năng thay thế cho chiếc giường nghỉ vào buổi trưa thật sự dễ chịu. Thay vì việc phải gục mặt trên bàn, tại sao bạn không thử ngay chiếc ghế ngủ này để có 1 giấc ngủ thoải mái.

hakawa.vn

3. Vòng tay sinh nhật lần thứ 60

 

Cung cấp cho họ một cái gì đó để ghi nhớ cột mốc quan trọng của cuộc đời họ với chiếc vòng tay đính hạt đá màu xanh tuyệt đẹp này. Hoàn thành với một thẻ tin nhắn và hộp quà tặng, chiếc vòng tay này tượng trưng cho sự khôn ngoan, sự thật và sức mạnh với các hạt màu xanh của nó cũng như có một trái tim bạc quyến rũ. Co giãn để phù hợp với hầu hết mọi cổ tay, món quà này chắc chắn là thứ họ sẽ mặc thường xuyên.

f:id:hakawavietnam:20200519105725j:plain

4 Ghế xếp câu cá đà nẵng

 

Độ bền cao khung hợp kim nhôm, không gỉ sét và sử dụng lâu dài.Vải Oxford là chịu mài mòn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.Chống trượt nhựa trên đáy cho chắc chắn và bền cấu trúc.Có thể gấp gọn thành một kích thước nhỏ gọn cho lưu trữ đơn giản.Siêu nhẹ với thiết kế cầm tay tiện lợi. Xem chi tiết tại link sau:

https://hakawa.vn/ghe-xep-nam-tai-da-nang-bao-hanh-chinh-hang.html

5. Mát xa cổ & lưng

 

Ở tuổi 60 không có nghĩa là liên tục bị đau cổ và lưng. Giảm đau nhức và căng cơ ở cổ và lưng bằng máy mát xa ba tốc độ mạnh mẽ này. Với lớp vỏ ngoài mềm mại và thoải mái, máy mát xa này rất phù hợp để làm việc với sự căng thẳng và căng thẳng mà không phải thuê nhân viên mát xa!

f:id:hakawavietnam:20200519105806j:plain

6 Ghế ngủ nhỏ gọn

 

Lưới dệt không thấm nước màu đen, dễ lau chùi và có độ bền cao. Ghế xếp linh hoạt nhờ khớp xoay độc đáo: có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng với độ nghiêng của lưng hoặc chân.Khóa tay ghế cải tiến, giúp dễ dàng điều chỉnh góc độ nghiêng của lưng ghế theo ý thích của người dùng.

hakawa.vn