Kế hoạch tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Kế hoạch tìm mua món quà cho bạn trai rất khó khăn nếu bạn chưa hiểu sõ sở thích của người ấy thì đừng vộ tặng quà. Nếu bạn đã hẹn hò được một hoặc hai tháng trở lên thì nên tiến hành thu thập xem Anh ta thích gì, đánh giá mức độ sở thích từ thấp tới cao trong danh sách thu thập được. Dưới đây là những món quà ý nghĩa bạn nên tham khảo.

Ghế đi câu cá

Đối với những cần thủ, thời gian họ ngồi trên ghế còn nhiều hơn thời gian họ câu cá. Vì vậy họ cần có một chiếc tiện dụng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Đáp ứng nhu cầu này mà ghế xếp đi câu cá HAKAWA từ lâu đã ược những cần thủ chú ý và là người bạn đồng hành khắp nơi.

Đĩa muối Himalaya có giá đỡ

Nếu anh chàng thích nướng thịt, một đĩa muối Himalaya sẽ thay đổi thế giới của anh ta. Anh ta có thể sử dụng nó để hương vị thịt hoặc cá khi nấu ăn hoặc sử dụng nó như một đĩa để phục vụ pho mát và món khai vị.

f:id:hakawavietnam:20200518130204j:plain

Mát xa cổ quấn

Có gì tốt hơn một chiếc gối cổ khi đi du lịch? Một chiếc gối cổ cũng mát xa để làm cho đường dài trở nên dễ chịu hơn một chút. Những chiếc gối ở khoang hạng nhất thậm chí không có máy mát xa, vì vậy HA! Cầm lấy.

f:id:hakawavietnam:20200518130244j:plain

Ghế ngủ trưa

Khung chất liệu thép sơn tĩnh điện. nệm lưng thoáng mát. Ghế ngủ trưa chịu lực cao lên tới 300kg. Những điểm tiếp nối hàn gia công cẩn thận tạo sự an toàn và tăng vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm. Tay vịn chắc phù hợp với người già tự đứng lên ngồi xuống…

Xem thêm 6 món quà mừng đại thọ chín mươi tuổi

Tai nghe AirPods

Nếu anh chàng thích chạy bộ hoặc tập thể dục, anh ta sẽ đánh giá cao việc có những chiếc móc tai có thể tháo rời này cho AirPods của mình để ngăn chúng tuột ra trong suốt quá trình tập luyện nghiêm ngặt nhất.

f:id:hakawavietnam:20200518130308j:plain