Quà tặng gì cho doanh nghiệp vào dịp năm mới

Chúng tôi dành nhiều thời gian trong công việc để giao tiếp với quản lý và đồng nghiệp, vì vậy, việc để họ không có quà tặng năm mới chỉ đơn giản là không thể! Những gì để trình bày cho các đồng nghiệp, đọc trong bài viết của chúng tôi!

Chúng ta thường nghĩ rằng những món quà vào ngày lễ chỉ nên được trao cho những người thân và bạn bè thân thiết, nghĩa là những người thân thiết. Nhưng nếu bạn nghĩ về nó, thì chúng tôi dành một lượng lớn thời gian tại nơi làm việc, giao tiếp với quản lý và đồng nghiệp. Vậy thì tại sao họ thường bỏ đi mà không có một món quà? Ngoài ra, hầu hết tất cả các công ty đều hài lòng với các bữa tiệc của công ty năm mới - đây là một dịp tuyệt vời và thời gian để tặng quà cho các đồng nghiệp . Vâng, bạn có thể có một đội ngũ nhân viên lớn, nhưng nó hoàn toàn không cần thiết để tặng cho mọi người một món quà đắt tiền và lớn - nó không quá nhiều về ví vì nó thường không phù hợp trong tình huống này.

Vì vậy, những gì để trình bày cho các đồng nghiệp cho năm mới ? Tặng quà gì cho đầu bếp? Hoặc làm thế nào để ban cho những người cấp dưới của bạn, nếu bạn là ông chủ? Chúng tôi sẽ cho bạn biết!

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đọc một bài viết về những gì cần trình bày cho bạn bè và người thân của bạn cho năm mới !

Quà tặng cho đồng nghiệp

 

Vì vậy, những món quà cho đồng nghiệp có cùng một mức giá, bạn có thể tặng mọi người những món quà giống nhau. Đúng vậy, nó không phải là bản gốc, nhưng bạn không cần phải bộ não và lo lắng rằng ai đó sẽ bị tước đoạt. Ngoài ra, nếu một món quà có thể được trao cho tất cả mọi người, thì nó là phổ quát, và điều này là rất tốt. Nhưng nhiều món quà mà chúng tôi cung cấp cho bạn có cùng giá trị và giá trị, vì vậy bạn có thể tặng mọi người những món quà khác nhau, có tính đến sở thích và sở thích của mỗi người.

Vì vậy, những gì để cung cấp cho đồng nghiệp nếu bạn là một trong số họ?

Quà tặng phổ biến cho đồng nghiệp

 

1. Hộp Giáng sinh được đóng gói đẹp mắt và đồ trang trí Giáng sinh khác trong hộp . Khí quyển, thích hợp, phù hợp. Theo quy định, các bộ như vậy ban đầu được đóng gói đẹp mắt, nhưng nếu đột nhiên thì không, một ít giấy gói năm mới, một dải ruy băng đỏ - và voila! Món quà thú vị hơn nhiều.

2. Đồ chơi mềm với biểu tượng của năm , trong trường hợp này là chó. Đối với phần nữ của đội, bạn có thể chọn các tùy chọn dễ thương hơn, cho nam - vui nhộn và hài hước.

3. Lịch cũng với biểu tượng của năm.

4. Gel tắm . Không có gì nguyên bản, nhưng vẫn đẹp - chúng thường được trình bày trong các gói đẹp, có bộ sưu tập năm mới hạn chế, và hương thơm dễ chịu không thể không vui mừng.

5. Bộ xà phòng trong các hộp Giáng sinh. Thông thường xà phòng này ở dạng cây Giáng sinh, ông già Noel, v.v ... Một chuyện vặt, nhưng trong chủ đề.

6. Tiếp tục chủ đề về mùi hương - nến thơm . Và vâng, đây không chỉ là nhiều cô gái, mà còn là một lựa chọn quà tặng tốt cho các đồng nghiệp thuộc bất kỳ giới tính nào. Có nhiều lựa chọn ở đây - từ IKEA tiêu chuẩn đến đắt tiền và tinh vi hơn từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Kiểu dáng và mùi thơm.

7. Hộp quà tặng trà hoặc cà phê , tùy theo sở thích, có thể được gọi là món quà linh hoạt nhất và có lợi cho đồng nghiệp . Đối với trà, bạn có thể chọn một puer cổ điển, hoặc bối rối và tìm thấy một số hương vị kỳ lạ - trong trường hợp này, món quà trà thông thường sẽ trở nên bất thường hơn.

8. Nhật ký . Một điều mà tất cả mọi người luôn luôn cần và luôn luôn - ít nhất là viết ra công thức nấu ăn, ít nhất là thời gian của các cuộc họp, ít nhất là ghi chú về dự án. Để tránh xa nhật ký của một định dạng nhàm chán của nhật ký với các trang được xếp hàng và ngày và bìa tối, hãy đi theo cách khác. Xem xét ai thoải mái hơn khi viết trên tờ nào, chọn màu sáng hơn, tìm kiếm một số thiết kế thực sự thú vị. Trong trường hợp này, nó sẽ là một thứ không chỉ có chức năng, mà còn làm hài lòng mắt.

9. Ban tổ chức bàn . Đây là một thay thế tuyệt vời cho nhãn dán liên tục rải rác trong suốt. Tại đây bạn có thể thực hiện tất cả các cuộc gọi, cuộc họp, liên lạc cần thiết theo ngày, ghi lại ngay lập tức một cái gì đó và luôn có một danh sách các nhiệm vụ cho ngày trước mắt bạn. Đây là một món quà rất thích hợp cho các đồng nghiệp .

10. Lịch với mục đích và mục tiêu . Những thứ như vậy có thể được treo gần nơi làm việc của bạn hoặc trực tiếp trên bàn. Tại đây bạn có thể ghi lại các nhiệm vụ và kết quả dự án, các báo cáo khác nhau, mục tiêu công việc trong một khoảng thời gian nhất định, v.v ... Nhiều nhân viên thiếu hình dung như vậy.

1. Bàn di chuột . Không chỉ màu đen, mà một lần nữa - đẹp, dễ thương hoặc hài hước.

12. Bút . Thời đại công nghệ có thể vẫn còn cho họ, nhưng bạn vẫn cần phải có một cây bút chất lượng cao, có thể trình bày - đặc biệt là trong các cuộc họp.

13. Cốc . Có một số lựa chọn. Đầu tiên là chủ đề năm mới, thường thì những vòng tròn như vậy thực sự rất đẹp và vui lên, nhưng, than ôi, sự liên quan của chúng là nhất thời. Thứ hai - nếu nhóm nhỏ và trẻ, thì chắc chắn nó có cụm từ và câu chuyện cười riêng, có nghĩa là họ có thể được bất tử trên các vòng tròn. Mọi người đều có một hoặc mọi người đều khác nhau - bạn quyết định.

14. Sách . Không phải là một bộ sưu tập các tác phẩm Balzac, nhưng một số cuốn sách xuất bản gần đây về lĩnh vực mà bạn làm việc trong một ấn phẩm đẹp, phong cách. Tuy nhiên, đừng quên rằng chúng tôi tặng quà cho đồng nghiệp , và không chỉ là bạn bè.

15. Hộp ăn trưa hoặc, bằng tiếng Nga, hộp đựng thức ăn. Gần đây, chủ đề dinh dưỡng hợp lý ngày càng trở nên phổ biến, vì vậy nhiều người mang theo thức ăn bên mình. Có, và đôi khi bạn muốn ăn thức ăn tự chế vào giữa ngày và thư giãn. Khối lượng của các tùy chọn - màu sắc, hình dạng, kích cỡ, chức năng khác nhau.

16. Đế USB có sưởi cho cốc. Mãi mãi như thế - rót trà, ngồi xuống máy tính, quên trà, trà đã nguội không thể chối từ. Vì vậy, thiết bị này sẽ cứu bạn khỏi một vấn đề như vậy!

17. Những chiếc vớ hoặc khăn quàng cổ ngộ nghĩnh của năm mới . Đẹp, ấm áp, ấm cúng, năm mới và không quá tự phụ.

18. Một chiếc đồng hồ nhỏ trên tường hoặc trên bàn. Để không bỏ lỡ thời gian ăn trưa!

19. Ghế xếp câu cá đà nẵng, nếu đồng nghiệp của bạn thích câu cá thì món quà này quá tuyệt vời họ có thể vừa câu cá vừa thư giãn lướt fb hay đọc sách ở tại chỗ câu cá.

f:id:hakawavietnam:20200514111717j:plain

Quà tặng cho đồng nghiệp nữ

1. Khung ảnh . Đó là tình dục công bằng - thích tình cảm, vì vậy điều đầu tiên xuất hiện trên máy tính để bàn của một cô gái hay phụ nữ là một bức ảnh. Chỉ không có khung bằng gỗ hoặc quá sơn, theo xu hướng - một khung mỏng hoặc ngược lại, cố tình rộng hoặc có màu sáng hoặc màu kim loại.

2. Cây xương rồng hoặc cây nhỏ trong chậu đẹp. Gần máy tính, chúng trông đẹp và làm loãng bầu không khí quá nghiêm ngặt của máy tính để bàn. Một phụ kiện văn phòng lý tưởng làm quà tặng cho các đồng nghiệp nữ.

3. Kem dưỡng da tay . Điều mà tất cả các cô gái mơ ước khi cô ấy không có trong tay! Có một bản sao lưu tại nơi làm việc là tốt. Đừng mua thứ đầu tiên bạn nhận được, hãy dành một ít thời gian cho việc lựa chọn hương liệu cẩn thận.

4. Một cái gì đó trung tính cho nhà bếp . Máy lắc muối và hạt tiêu thời trang, một bộ thiết bị silicon, thớt đẹp, v.v.

5. Tặng ghế ngủ trưa cho đồng nghiệp nữ, để các cô nàng có thể ngủ thẳng lưng vào mỗi buổi trưa giúp cho thời gian làm việc đầu giờ chiều chở đi đạt năng xuất cao hơn. Bởi thiếu ngủ vào buổi chưa sẽ dẫn đến uể oải khi làm việc.

f:id:hakawavietnam:20200514111740j:plain

Quà tặng cho đồng nghiệp nam

 

1. Một chai rượu . Trước Tết, theo quy định, các chai tiêu chuẩn có kích thước đầy đủ có được những người anh em nhỏ hơn với khối lượng nhỏ hơn và trong gói quà. Các món quà xa xỉ nhất, nhưng phổ biến nhất cho các đồng nghiệp ở mọi lứa tuổi và địa vị.

2. Dụng cụ mở bia vui nhộn hoặc nút chai .

3. Phụ kiện xe hơi cho những người có nó. Nước hoa, bọc ghế, điện thoại và hoa tiêu, dây.

4. Ổ đĩa USB và trung tâm mạng. Luôn luôn cần thiết và hữu ích.

5. Xì gà và xì gà đắt tiền cho những người hút thuốc.

6. Gạt tàn thuốc cho họ.

7. Clip để ghi chú .

Quà cho sếp nam

 

Bước đầu tiên trong việc giải quyết vấn đề khó khăn là tặng gì cho đồng nghiệp , hay nói đúng hơn là cho sếp, là thành lập cả nhóm và tặng một món quà lớn, và không bị coi thường. Trong trường hợp này, không chỉ bạn làm hỏng bộ não của mình, mà tất cả cùng nhau, và sự lựa chọn trở nên rộng hơn nhiều. Nó chỉ còn để tính đến bản chất của ông chủ, sở thích của anh ta và, có thể, nhất định, một số Wish Wish Wish nhất định. Vì vậy, các lựa chọn có thể là những gì để cung cấp cho ông chủ , đã ném mình với các đồng nghiệp:

1. Một chai rượu đắt tiền chất lượng cao. Hoặc thậm chí là một bộ vài chai.

2. Cặp da sành điệu . Một phụ kiện cần thiết và chức năng cho bất kỳ người kinh doanh. Với sự khác biệt trong phong cách và lối sống, những món quà này là một chiếc ba lô máy tính xách tay hoặc một chiếc túi đặc biệt cho nó. Điều kiện chính là chất lượng cao và giá cả phù hợp.

3. Kính gửi cần câu hoặc bất kỳ thiết bị nào khác để câu cá \ săn bắn, v.v. Chỉ cần chắc chắn rằng ông chủ có sở thích này trước khi tặng anh ta một món quà như vậy.

4. Thắt lưng da đắt tiền . Một món quà phổ quát cho bất kỳ người đàn ông nào, bao gồm một món quà cho đồng nghiệp hoặc ông chủ.

5. Một chiếc đồng hồ hoặc vòng đeo tay. Nhận được trang sức và phụ kiện làm quà tặng từ lâu đã không chỉ có rất nhiều phụ nữ.

6. Nước hoa cao cấp .

7. Tiện ích . Điện thoại thông minh, máy tính bảng, sách điện tử, tùy thuộc vào số lượng người trong nhóm và khả năng tài chính.

8. Bật lửa trang trí dưới dạng một số loại vũ khí. Nó trông phong cách trong nội thất của cả nghiên cứu và phòng khách. Nếu ông chủ của bạn tàn bạo, thì đây là nó.

 

Đọc thêm:

hakawavietnam.mystrikingly.com