Các giải pháp và phong cách sống ngoài trời

Par-ker bởi porcelanosa

Bằng cách kết hợp vẻ ngoài và tính linh hoạt của gỗ với sức mạnh và độ bền của gốm, sàn gỗ Par-Ker của Porcelanosa mang đến giải pháp bề mặt lý tưởng cho không gian ngoài trời (cũng như trong nhà). Đặc trưng của gỗ gỗ với hạt, kết cấu, độ ấm và màu sắc của nó Par Par-Ker có rất nhiều khả năng thiết kế. Một bộ sưu tập ghế thư giãn ngoài trời thực sự đẹp của sàn gỗ, sàn Par-ker bao gồm các lớp hoàn thiện của Ascot, Chester và Oxford: tất cả đều có mối quan hệ gần gũi với thiên nhiên.

f:id:hakawavietnam:20200509123735j:plain

Par-Ker là sàn gỗ đầu tiên của Porcelanosa, và đã dẫn đầu lĩnh vực này trong hơn ba mươi năm. Rất tinh vi và sáng tạo, Par-Ker cung cấp các giải pháp sàn và ốp cho một số môi trường ngoài trời. Bằng cách lấy cảm hứng từ những phẩm chất tốt nhất của gỗ, bộ sưu tập Par-Ker là một sản phẩm nguyên bản và linh hoạt với hiệu ứng gỗ đặc biệt thực tế.

f:id:hakawavietnam:20200509123759j:plain

STUC bởi Urbatek

Gạch STUC của Urbatek mang vẻ đẹp thô của đá sa thạch cho gạch sứ. Kết hợp giữa sức đề kháng và chất lượng, STUC là loại gạch xuyên thân lý tưởng cho khung cảnh sân thượng. Sạch sẽ và tối thiểu, STUC có sẵn trong bốn màu hiện đại kết hợp với ghế thư giãn, màu be, trắng, xám và đen với một loạt các kết thúc, bóng bẩy, tự nhiên hoặc kết cấu.

f:id:hakawavietnam:20200509123818j:plain

Bộ sưu tập STUC được lấy cảm hứng từ một loạt các bãi biển cát quyến rũ của thiên nhiên: từ cát trắng mịn được tìm thấy trên các bãi biển của Úc đến bãi cát núi lửa tối tăm của Hawaii; từ bãi cát vàng trên bãi biển của Andalusia đến bãi cát xám của Quần đảo Canary.

f:id:hakawavietnam:20200509123831j:plain

Là một giải pháp sàn ngoài trời, gạch STUC của Urbatek có khả năng chống chịu nhiệt độ cao, độ ẩm và tác hại của sương giá, cũng như giải pháp chống trượt trong nhà.

 

Đọc thêm