6 vật dụng sau đây sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang

Bất cứ ai nghĩ rằng, mặc dù bộ phim đầu tiên được mở vào năm 2001 - bốn năm sau khi phát hành cuốn sách đầu tiên - là sai, nó không còn thành công như trước. Truyện Harry Potter vẫn còn sống rất nhiều, đầy những người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, những người thích ghi nhớ loạt sách và phim với các phụ kiện các loại. Thậm chí còn có một căn phòng lấy cảm hứng từ Harry Potter!

 

Đây là một chủ đề tuyệt vời để bán các mặt hàng cá nhân trong cửa hàng của bạn. Đó là một thời trang thu hút trẻ em, thanh thiếu niên và thậm chí cả người lớn, những người đã đồng hành cùng bảy cuốn sách và tám bộ phim khi chúng được phát hành và, ngày nay, truyền tình yêu của Harry Potter cho những đứa trẻ của họ. Tôi đã liệt kê một số mặt hàng để bạn đặt cược vào việc trang trí phòng của phù thủy nhỏ và điều đó sẽ thành công giữa các khách hàng của bạn. Theo dõi!

 Đọc thêm

Ghế xếp thư giãn đi câu cá Hakawa - Hakawa

1. Khung ảnh đa năng

Kinh điển của văn học và điện ảnh không bao giờ lỗi thời. Không có gì lạ khi nhiều người trẻ ngày nay biết đến sagas như Star WarsHarry Potter. Nói cách khác, đó là một thị trường ngách trong thị trường nơi không có khó khăn trong việc bán lại chúng, vì chúng luôn gia tăng và là đối tượng tiếp cận vũ trụ của người tiêu dùng.

 

Để thiết lập một căn phòng lấy cảm hứng từ Harry Potter, đặt cược vào khung ảnh và in ảnh của các nhân vật chính hoặc các bộ phim. Các khung rất linh hoạt và khách hàng có thể thay đổi hình ảnh bất cứ khi nào anh ta muốn, rất dễ dàng.

2. Ghế xếp du lịch

Với chiếc ghế xếp du lịch bạn có thể thoải mái thư giản trong phòng ngủ của bạn, ghế có thể ngã lưng 170 độ giúp bạn thư giãn tốt lưng eo cổ  và vai, tránh được các bệnh về khớp. Cải thiện giâcấc ngủ của bạn thêm sau hơn.

f:id:hakawavietnam:20200425123428j:plain

ghế xếp du lịch

 

3. Hình nền với phong cảnh

Các bộ phim Harry Potter có khung cảnh tuyệt vời ở những nơi mà nhiều người mơ ước được đến thăm bên ngoài tiểu thuyết. Nếu cửa hàng của bạn mang kịch bản này đến thực tế của người hâm mộ, bạn sẽ đi trước đối thủ. Khi có sẵn các sản phẩm đa dạng và sáng tạo, khách hàng sẽ luôn nhớ đến cửa hàng của bạn đầu tiên.

 

f:id:hakawavietnam:20200508132233j:plain

gối

4. Gối 

Mỗi phòng đều ấm cúng hơn với vài chiếc gối phải không? Đây là một vật dụng không thể thiếu để trang trí căn phòng này và họ bán suốt cả năm. Và nếu chúng ta đang nói về trang trí lấy cảm hứng từ phù thủy nổi tiếng nhất thế giới, bạn có thể chọn, ví dụ, gối với tên của các trường trong phim: Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff và Ravenclaw.

 

f:id:hakawavietnam:20200508132258j:plain

thảm trải sàn

5. Thảm trải sàn

Thành phần của căn phòng đạt được một liên lạc đặc biệt khi đi kèm với thảm tùy chỉnh. Trong một căn phòng lấy cảm hứng từ Harry Potter, không thể thiếu những tấm thảm với mô tả về nền tảng 9/9, hay với khuôn mặt của các nhân vật, với thiết kế cây đũa phép, với các cụm từ ma thuật hoặc với áo choàng của bốn trường phái trong truyện.

 

6. Kệ trang trí

Trong số các phòng xuất hiện trong tám bộ phim trong nhượng quyền thương mại, hầu hết được trang trí trong rừng tối và đề cập đến những mảnh cũ. Làm thế nào về việc làm cho kệ theo phong cách này có sẵn cho khách hàng của bạn? Nó là một lựa chọn thay thế cho người hâm mộ để đưa vào các mục yêu thích của họ, chẳng hạn như một bộ sưu tập sách và bộ dụng cụ DVD với tất cả các bộ phim.

 

 

Ngoài các vật phẩm được đề cập ở trên, bạn có thể sử dụng tất cả sự sáng tạo của mình để giúp khách hàng của bạn thiết lập các phòng đẹp lấy cảm hứng từ Harry Potter: lắp ráp các bộ dụng cụ cá nhân với cốc, vòng chìa khóa và đũa phép; tạo ra một chương trình giới thiệu theo chủ đề và hấp dẫn thiết lập một cảnh phim nổi tiếng; và nhiều hơn nữa!

 

Bạn muốn kiểm tra thêm các chủ đề in trang trí để lấy cảm hứng? Kiểm tra ở đây một số ý tưởng được sử dụng rộng rãi và có thể thành công bán hàng tại cửa hàng của bạn!