Người đàn ông của bạn sẽ hài lòng với món quà nào?

Người đàn ông sẽ nhận những món quà nào với lòng biết ơn chân thành? Đàn ông có sở thích đặc biệt về quà tặng không? Nó phụ thuộc vào người mà chúng ta đang nói đến - bạn trai, sếp, bố, bạn của bạn, hoặc có thể là chồng của bạn? Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể cung cấp những món quà thực sự nam tính sẽ tạo ấn tượng rất lớn đối với mỗi nhóm đàn ông này.

f:id:hakawavietnam:20200930112830j:plain

Một món quà cho người đàn ông

Có lẽ cái thời mà bạn tặng những món quà theo tiêu chuẩn đàn ông, ngày nay được coi là những món quà nhàm chán và không đẳng cấp, chẳng hạn như một chai rượu, một đôi tất hay một chiếc khăn quàng cổ mua ở chợ đã qua rồi. Các dịp tặng quà có thể khác nhau: thành công chuyên nghiệp, sinh nhật, kỷ niệm, sự kiện động thổ. Tuy nhiên, trong những tình huống như vậy, bạn nên luôn thể hiện đẳng cấp, sự khéo léo một chút và chọn món quà phù hợp với nhu cầu của người đàn ông. Đây là những điều cơ bản của ứng xử văn hóa khi tặng quà. Nhưng bạn cũng có thể tiến xa hơn, làm được nhiều hơn nữa, làm cho ý định của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, và khiến người đàn ông nhận quà chuyển toàn bộ sự chú ý sang bạn. Bạn làm điều này bằng cách chọn một trong những món quà bất thường, tinh vi của chúng tôi dành cho anh ấy.

f:id:hakawavietnam:20200930112845j:plain

Quà gì cho bạn trai?

Nếu bạn chỉ biết những gì đàn ông mong đợi, bạn chắc chắn sẽ chú ý đến ưu đãi quà tặng của chúng tôi. Một ví dụ đơn giản: một lời mời tham gia một phiên chơi paintball. Bạn có thể thấy rằng chúng tôi đang đi đến trái tim của những tưởng tượng nam giới. Tiếp tục nào. Bạn trai hoặc chồng của bạn sẽ không ngạc nhiên nếu bạn đề nghị anh ấy đi xe đạp mô tô chứ? Hơn nữa, hãy để người được chọn của bạn ngồi sau tay lái của mẫu xe Tesla mới nhất, cùng nhau thưởng thức những loại rượu ngon nhất trong cả ngày, bộ dụng cụ khoan đa năng sữa chữa trang thiết bị nội thất trong nhà, bạn cũng có thể tham gia một buổi học cưỡi ngựa hoặc đắm mình vào thế giới thực tế ảo. Nó có lẽ tốt hơn một đôi tất xám mới làm quà cho một người đàn ông, phải không? Nếu bạn tự hỏi mình: quà gì cho bạn trai thì bạn đang ở một nơi đầy những câu trả lời. Hãy thử tưởng tượng xem bạn sẽ tạo ấn tượng như thế nào với anh ấy khi nhận được lời mời tham gia một khóa học pha chế nhanh, mọi người sẽ vui biết bao nhiêu và món quà độc đáo đến thế nào. Đây là những gì chúng tôi chuyên về. Chúng tôi cung cấp nguồn cảm hứng cho những món quà mơ ước.

f:id:hakawavietnam:20200930112859j:plain

Những món quà độc lạ dành cho nam giới

Bạn có thể thích anh ấy, bạn có thể tôn trọng anh ấy, bạn có thể yêu anh ấy. Hãy để một món quà cho người đàn ông gần gũi với bạn là một đặc điểm nổi bật của bạn và sự kiện của anh ấy sẽ trôi qua như một điều gì đó tuyệt vời trong lịch sử chung của bạn. Chọn: bắn súng máy thú vị, một ngày cuối tuần mà bạn đưa anh ta đến trường sinh tồn, một chuyến đi dài và miễn phí trên chiếc xe thể thao tốt nhất (Lotus, Lamborghini, Ferrari). Ưu đãi cũng bao gồm lời mời đến một studio xăm chuyên nghiệp (người đàn ông của bạn có thể mang hình ảnh hoặc tên của bạn trên da của anh ấy), chiếc ghế thư giãn đọc sách lúc rảnh, một chuyến bay dù lượn trên bầu trời cho hai bạn, tiếp theo là chủ đề về chuyến bay tự do trên bầu trời, cũng như thư giãn hoàn toàn trong phòng tắm hơi tốt nhất trên bầu trời. giá cả phải chăng và nhiều hơn nữa. Làm người đàn ông của bạn ngạc nhiên, khiến anh ấy cảm thấy được trân trọng.