5 Món quà khó quên dành cho bạn trai là bộ đội

Cặp đôi đi xa Khung hình 4 × 6 cho anh ấy hoặc cô ấy

Gửi cho bạn trai của bạn một bức ảnh trong khi anh ấy đi quân đội là một cách tuyệt vời để nâng đỡ tinh thần của anh ấy. Nó có thể là một hình ảnh của bạn hoặc mỗi bạn với nhau. Nó trở thành một món quà đặc biệt hơn nhiều khi bạn đặt nó vào một khung hình đẹp.

Đó là nơi mà ý tưởng hiện tại này phát huy tác dụng. Bạn sẽ cho anh ta một khung hình làm từ gỗ trông giống như một mảng bám. Một bên của khung đọc, “Anh yêu em nhiều hơn dặm giữa chúng tôi.

Mặt khác có một giá đỡ cho ảnh 4 ″ x 6. Toàn bộ khung có kích thước 8 ″ x 10. Thật tuyệt vời cho những người bạn trai của quân đội, những người phải ở lại căn cứ và có chỗ cho những món quà tình cảm.

f:id:hakawavietnam:20200703104250j:plain

Ghế thư giãn

Sản phẩm ghế thư giãn với lối thiết kế co giãn thông minh, giúp bạn nằm thẳng chân. Ghế còn có phần đỡ khớp khủy chân nâng đỡ tạo chỗ dựa tự nhiên nhất cho người dùng. Chính vì thế người dùng sẽ dễ nằm duỗi chân thoải mái mà không bị những cơn đau nhức xương khớp quấy rối không gian thư giãn. Xem chi tiết tại link sau: https://hakawa.vn/mua-ghe-thu-gian-lam-qua-tang-danh-cho-nguoi-gia.html

f:id:hakawavietnam:20200703104333j:plain

Một thông điệp trong túi của anh ấy

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho bạn trai của bạn trong quân đội, con dao bỏ túi này sẽ phù hợp với hóa đơn. Nó có một tay cầm bằng gỗ với khắc laser. Bản khắc, bạn trai tốt nhất từ ​​trước đến nay.

Mũi dao bỏ túi là một công cụ đa chức năng sáu chức năng được làm từ thép không gỉ bền. Bạn sẽ tìm thấy sáu công cụ bao gồm một lưỡi dao 2, tuốc nơ vít Phillips, tuốc nơ vít flathead, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở hộp và nút chai.

Một chiếc móc khóa chắc chắn ở một đầu, cho phép bạn trai của bạn mang theo con dao bỏ túi đa dụng cụ này bên mình mọi lúc mọi nơi. Anh ấy sẽ thích thông điệp tình cảm, cũng như tính thực tế và hữu ích của món quà này.

f:id:hakawavietnam:20200703104355j:plain

Bộ bài

Bạn trai của bạn hiện đang phục vụ trong Thủy quân lục chiến? Nếu vậy, chơi bài như một cách để giết thời gian là điều anh ấy sẽ làm rất nhiều. Do đó, anh ta sẽ đánh giá cao việc nhận được bộ Thủy quân lục chiến chất lượng cao này.

 

đang chơi bài. Một mặt của thẻ có logo USMC. Mặt khác có thứ hạng và phù hiệu thay vì mặt thẻ truyền thống. Vì vậy, người chơi sẽ thấy Thủy quân lục chiến. xếp hạng bao gồm tư nhân hạng nhất, chung, và như vậy.

Ngoài ra còn có một thẻ Joker hộp sọ đáng kinh ngạc bao gồm trong bộ bài. Bất kể ai đang chơi bài với bộ bài này, họ sẽ thích chủ đề và chất lượng của nó.

f:id:hakawavietnam:20200703104411j:plain

Chuyến phiêu lưu hoành tráng từ Cloud9Living

Bất cứ ai cũng có thể học một bài học bay, nhưng đó là một lớp người khác trèo lên ghế trước của một chiếc máy bay hai tầng 1941 cổ điển.

Với Cloud9Living, bạn có thể đối xử với anh ấy với tất cả các loại cảm giác ngồi tuyệt vời, cạnh ghế của bạn, bao gồm lái tàu, chèo thuyền, nhảy dù, đi bè nước trắng và lái xe đua. Một số kinh nghiệm là các mục trong danh sách xô hàng ngày như lặn biển hoặc đi khinh khí cầu, nhưng những thứ khác được điều chỉnh theo sở thích cụ thể. Nếu anh ta là một người yêu thích lịch sử, những người yêu thích máy bay trong Thế chiến II hoặc một người lướt sóng sẽ giết để cưỡi một số sóng cực đoan, hãy xem Cloud9Living có gì.

 

Có thể bạn quan tâm